Nhẹ nhàng, trang nhã là những tiêu chuẩn cần cho kiểu trang điểm công sở. Bởi ở môi trường này, sự thanh lịch sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm.

Với kiểu trang điểm nhẹ nhàng như thể trong suốt này, mỗi buổi sáng bạn chỉ cần 15 phút là có thể hoàn thành một gương mặt tươi tắn để đến công sở.



Phấn nền: Chọn loại kem nền sáng hơn màu da một chút để không phải đánh một lớp dày. Chấm lên 5 vùng gồm trán, mũi, hai má, cằm mỗi vùng một ít lượng kem nền (bằng hạt đậu xanh), sau đó dùng mút tán mỏng, đều cho cả gương mặt. Sau đó dùng phần phủ có độ mịn cao phủ nhẹ nhàng lên khắp mặt.

Tạo dáng lông mày tự nhiên: Nên tỉa lông mày gọn gàng, khi trang điểm có thể dùng bột nâu tán theo dáng chân mày sẵn. Với phong cách trang điểm trong suốt, bạn không nên tô đậm chân mày nhằm tránh cảm giác nặng nề, mất tự nhiên.



Dùng màu mắt trong suốt: Đôi mắt luôn tạo ra sự cuốn hút mạnh mẽ cho gương mặt nhưng khi làm việc công sở, đừng nên quá chú trọng những gam màu nổi bật, nên dùng những tông màu trung tính như nâu da, vàng mỡ gà, hồng da… trang điểm cho mắt. Chỉ cần bấm mi và chải một lớp mascara mỏng là bạn đã hoàn tất cho đôi mắt của mình.

Má hồng: Chọn phấn màu nâu hồng để làm cho gương mặt tươi sáng hơn.

Môi son màu nhạt: Chọn màu nâu da đánh cho đôi môi, thêm một ít son bóng cho bờ môi dưới. Không nên dùng quá nhiều son bóng làm mất vẻ đẹp tự nhiên.

Trang điểm: Đỗ Phát
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Người mẫu: Yến Linh

KHÁMPHÁĐẸP.VN

 
Top