Nhiều khi bước ra khỏi tiệm cắt tóc, bạn thấy vừa bị "mất cắp". Bạn cứ thấy mái tóc là lạ, không hợp với mình nhưng không hiểu tại sao.
Chuyên viên trang điểm và chuyên gia tóc Tyronne Traylor muốn tất cả phụ nữ bước ra khỏi của hiệu làm tóc đều vui vẻ. Đây là một số lời khuyên nhằm làm hài lòng các bà các cô khi đi cắt tóc.
Mang ảnh một kiểu tóc mà bạn thích đến thợ cắt tóc. Bạn có thể đã nghe lời khuyên này trước đây, nhưng lúc này nó vẫn có ý nghĩa đối với bạn. Hãy mang các cảnh diễn viên điện ảnh, bạn bè hoặc các người mẫu thời trang - bất kỳ ảnh nào mà bạn thích đến cho thợ cắt tóc. Vấn đề lớn nhất không phải là người thợ không cắt được cho bạn một mái tóc đẹp mà là người ta không hiểu hết ý của bạn. Người thợ cắt tóc cảm nhận bằng mắt luôn dễ dàng hơn. Khi bạn mang ảnh đến, bạn đã tạo cho họ cảm nhận chính xác ý bạn.
Hãy tin vào bản thân mình. “Tôi thường thấy phụ nữ có xu hướng tìm kiếm các màu sắc, đường nét, chất liệu phù hợp với họ. Vấn đề là họ đôi khi không nói thẳng điều họ muốn và không tin tưởng vào bản năng của mình. Bạn cần cảm thấy thoải mái với mái tóc của mình. Có thể bạn đã có một mái tóc đẹp được cắt tỉa nghệ thuật nhưng bạn không thấy thoải mái với nó, bạn sẽ không cảm thấy vui thích khi mang nó.”
Mang mái tóc tự nhiên. Tôi luôn khuyên các bà các cô nên mang một mái tóc tự nhiên, vì hoá chất khi sử dụng không phải lúc nào cũng tốt cho tóc của bạn. Các hoá chất khi không biết cách sử dụng sẽ có thể làm ảnh hưởng đến chân tóc và da đầu, có thể dẫn đến tình trạng rụng tóc.
Khi bạn có mái tóc yêu thích, hãy lưu lại nó trên ảnh. Các kiểu ảnh được chụp sau khi có kiểu tóc mới không có gì là lạ. Hãy sử dụng máy ảnh Polaroid hoạc máy ảnh kỹ thuật số . Chụp ảnh phía trước, phía sau và chụp nghiêng mái tóc. Khi nào cần tỉa tóc, hãy đưa ảnh chụp cho thợ cắt tóc của bạn.
 
Top