Khi đàn ông có tiền, anh ta sẽ đổi ngay một chiếc điện thoại mới, rồi đến xe mới, nhà mới, cuối cùng mới là quần áo mới. Còn phụ nữ thì ngược lại.
1. Đàn ông sau khi kiếm được nhiều tiền thì muốn ly dị với vợ mình. Còn khi không kiếm ra tiền thì sẽ bị vợ đâm đơn ly dị.

2. Trước khi chuẩn bị kết hôn, đàn ông muốn kiếm nhiều tiền với mong muốn để vợ mình sống tốt. Còn người phụ nữ sau khi kết hôn thì mới kiếm tiền với mong muốn chồng mình có cuộc sống tốt.

3. Biểu hiện ngoại tình của đàn ông là công việc càng ngày càng bận. Còn biểu hiện ngoại tình của người phụ nữ là nấu ăn càng ngày càng chán.

4. Khi phụ nữ nói “em ghét anh” có nghĩa là họ yêu bạn. Còn khi đàn ông nói “anh ghét em” là lúc họ ghét bạn thật.

5. Người đàn ông truyền thống trước khi kết hôn rất nghiêm túc, nhưng sau khi kết hôn thì mới bắt đầu nổi loạn. Còn người phụ nữ hiện đại trước khi kết hôn thì rất thích được “hư hỏng”, còn sau khi kết hôn thì họ lại toàn tâm với gia đình.
6. Khi trong nhà không có tiền thì đàn ông lo toan, tính toán; còn khi trong nhà có tiền thì người thích tính toán lại là phụ nữ.

7. Khi đàn ông không kiếm ra tiền thì phụ nữ sốt ruột. Còn khi họ kiếm ra tiền thì người phụ nữ lại hối hận.

8. Khi đàn ông ngoại tình mà bị vợ mình bắt gặp, anh ta hy vọng “đó không phải vợ mình”. Còn phụ nữ thì lại chắc chắn “đó là chồng mình”.

9. Đàn ông thích chiếc máy tính, phụ nữ lại yêu thích những đôi giầy.

10. Người đàn ông tốt phát hiện ra nhược điểm của vợ mình. Còn người phụ nữ tốt phát hiện ra ưu điểm của chồng mình.

11. Đàn ông ngoại tình vì những rung động, phụ nữ ngoại tình vì cần nơi chia sẻ.

12. Đàn ông có tình nhân là muốn có cảm giác thành đạt, phụ nữ có tình nhân thì lại có cảm giác tội lỗi.

13. Đàn ông thường chủ động hôn người phụ nữ, phụ nữ thì thường chủ động “khơi gợi cảm xúc” ở đàn ông.

14. Phụ nữ thường có biểu hiện muốn ly hôn trước tuổi 40, còn đàn ông thì lại muốn ly hôn khi họ bước qua ngưỡng tuổi 40.

15. Sau lưng người đàn ông thành đạt thường có bóng dáng của một người phụ nữ. Còn sau lưng phụ nữ thành đạt thường có rất nhiều người đàn ông.

16. Đối với đàn ông, người phụ nữ họ không thể có là người đẹp nhất. Còn với phụ nữ, người đàn ông họ đã từng có là người đáng trân trọng nhất.

 
Top