Đẹp quyết đoán và tràn đầy tự tin - đó là hình ảnh của Lindsay Lohan trên trang bìa tạp chí Elle tháng 9.
Lindsay trên bìa tạp chí Elle số tháng 9

Lilo cũng đã có một bài phỏng vấn với Elle - được đăng tải trên tạp chí số tháng 9 này. Cuộc phỏng vấn diễn ra chỉ 36 giờ trước khi Lilo bị bắt vì tội lái xe trong khi có hơi men. Lilo đã tâm sự nhiều điều về những biến cố vừa qua trong cuộc sống của cô.

Về việc vào trại cai nghiện: “Tôi lấy làm mừng vì đã ở trung tâm cai nghiện một thời gian. Tôi cần tạm thời cách ly khỏi mọi người…Và tôi đã học được rất nhiều điều ở đó”.

Về việc lái xe trong khi say rượu: “Họ theo dõi tôi, và chỉ chờ cơ hội để hô to lên: “Ồ, Lindsay nghiện ngập và lái xe khi say xỉn”. Nhưng sự thật không phải vậy. Tôi sẽ không vi phạm gì cả….Tôi sống có trách nhiệm hơn thế nhiều”.

Về những người chăm sóc và quan tâm tới cô: “Mẹ tôi, Jenni (một trong các trợ lý) và Leslie (người phát ngôn của cô).

Về việc tránh khỏi các tay săn ảnh: “Thật là khổ sở. Tôi chẳng thể tới một nhà hàng và thưởng thức món ăn yêu thích của mình một cách thoải mái được, vì luôn có ánh đèn flash loé lên. Tôi cũng chẳng thể lái xe đi dạo phố nổi nữa”.

Về mối quan hệ với người mẫu Anh Calum Best: “Tôi thích anh ấy. Anh ấy sẽ là tôi - nếu tôi là đàn ông. Chúng tôi có rất nhiều điểm tương đồng: Bướng bỉnh, bất trị, rất nhanh nhạy, hơi đỏm dáng, và hơi quá chú ý đến vẻ đẹp của mình. Tôi nghĩ mọi diễn viên đều có một chút tính cách kiểu đó. Ngoài ra thì chúng tôi vui cười và đùa giỡn suốt ngày”.

  • Hoàng Lan
 
Top