Hãy nhớ về em trong những lúc đau khổ nhất anh nhé. Em vẫn yêu và sẽ chờ đợi anh. Mong anh được hạnh phúc!!!
Yêu là gì mà làm cho con người ta được hạnh phúc, nhưng cũng làm cho con người ta đau khổ vô bờ bến.
ANH là người đã mang đến cho em niềm hạnh phúc, cho em cái cảm giác an toàn, cái cảm giác vui vẻ mà không ai có thể thay thế được trong tâm trí của em. Nhưng … cũng chính anh, anh đã cướp đi niềm tin của em, cướp đi hạnh phúc mà anh đã dành cho em, và cũng đã đánh cắp mất trái tim em … để rồi … anh đã bóp nát “my heart”. EM có nên tin là em đã đánh mất anh rồi ko? Ngày chúng ta quen nhau, em vẫn còn nhớ, những lời hứa ngọt ngào của anh còn đó ko? EM vẫn còn …còn nhớ những gì thuộc về anh, kỉ niệm của đôi ta, anh cũng vẫn còn yêu em , nhung sao nay tim anh lại ngăn đôi? Một nữa anh dành cho em đã nhỏ hơn người ta rồi. EM nên khóc hay nên cười , nỗi đau mà em đang phải chịu anh có biết ko? Ở bên anh người ta có thật lòng không?
ANH , dẫu bây giờ em đã ko còn được ở bên anh như ngày xưa nữa, em vẫn nhớ về anh, em thầm mong cho anh hạnh phúc, hi vọng người bên anh cho anh niềm vui, lo cho anh từng bữa ăn giấc ngủ sau mỗi lần đi làm về anh. Chỉ cần anh vui vẻ, hạnh phúc … thì dù anh ở bên ai …em cũng vui cho anh.
Những lúc anh buồn và muốn chia sẻ, anh hãy nhớ về em như một người bạn … em sẽ cùng anh chia sẻ nỗi buồn. Hãy nhớ về em trong những lúc đau khổ nhất anh nhé. EM vẫn yêu và sẽ chờ đợi anh. Mong anh được hạnh phúc!!!

sưu tầm
 
Top