ới những chiếc khăn mềm mại, nhiều màu sắc, Quỳnh Thy như càng thêm gợi cảm và quyến rũ. Trong bộ ảnh mới, cô nàng quấn khăn chứ không... chịu mặc áo. Đây cũng là một "chiêu thức tiết kiệm" mà phái đẹp có thể áp dụng khi đi chơi hay dự những bữa tiệc nhỏ với bạn bè.

Ngoài đời, Quỳnh Thy cũng là người theo gu thời trang giản dị, ngẫu hứng. Cô người mẫu xinh đẹp có bộ hình chụp với những chiếc áo đặc biệ

Thời gian vừa qua, Quỳnh Thy đã phải nhập viện hai lần để phẫu thuật thanh quản. Hiện tại sức khỏe cô đã bình phục trở lại sau phẫu thuật.

Cô tự nhận mình là người tham việc đến mức... mất cả người yêu. Xinh đẹp, năng động, giỏi giang nhưng người mẫu quê Vũng Tàu vẫn cho rằng mình là người thất bại khi không thể cân bằng công việc và tình cảm riêng tư.

Hiện cô đang là chủ hai cửa hàng thời trang Passione tại TP HCM và Vũng Tàu.

Không dừng lại ở kinh doanh, như một số đồng nghiệp khác, Quỳnh Thy đang ấp ủ kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc.

Ngoài thời gian làm người mẫu, chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu thời trang, cô đang tích cực luyện tập thanh nhạc và vũ đạo để ra mắt công chúng trong vai trò ca sĩ.

Bạn bè nhận xét Quỳnh Thy là người thẳng thắn, dễ gần và hết mình với công việc. Người đẹp vẫn đang chờ đợi một người đàn ông có thể yêu thương và thông cảm với sự "tham công tiếc việc" của cô.

t được tạo ra từ... khăn.

 
Top