Một phản hồi tiếp trong loạt bài về Hot girls mà Kênh14 chọn đăng. “Không ít teens vẫn hàng ngày nhìn vào các hot girls để ngưỡng mộ và học theo, vì thế, hot girls – đừng chỉ biết lo đến riêng mình”.

Công thức” của một hot girl

Để làm cho mình trở thành hot girl tất nhiên vẻ bên ngoài cũng phải “hot” chứ! Và đó là cái đầu tiên mà họ nghĩ tới. Phong trào tóc nối, mắt lens, pose những tấm ảnh cực kute, có một nick name Tây hoặc một tính từ kiểu baby, kute…đã trở thành một “công thức” dành cho những bạn nào muốn trở thành hot girl!

Và hậu quả của nó là gì? Trăm cô như một, nếu lướt qua hầu hết blog của các hot girl thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp đến lung linh của các nàng! Ai cũng đẹp như những con búp bê, thử hỏi sự khác biệt nằm ở đâu?

Nhưng cũng có những hot girl không bị cuốn theo phong trào đó! Một ví dụ như bạn Miss teen Huyền Trang, bạn ấy có vẻ đẹp tự nhiên, mái tóc dài và nụ cười duyên dáng của mình. Việc bạn ấy chiến thắng tưởng như là khó tin nhưng nếu nhìn qua một lượt các thí sinh thì bạn ấy lại là người nhìn dễ mến nhất! họ không theo một trào lưu nào nhưng lại khẳng định được cá tính riêng của mình, không phải đó chính là sự khác biệt sao?

Hay như nhà vô địch Wushu tuổi teen Trà My – xinh đẹp, kute mà vẫn rất giỏi giang và đầy thành tích. Bạn ấy xứng đáng với cái danh hiệu “hot girl” hơn bất cứ ai…
 
Top