Dù trời bất chợt đổ mưa rất to trong chuyến thăm và làm từ thiện tại Hậu Giang, nhưng đương kim Hoa hậu Thế giới Ksenia Sukhinova vẫn nhiệt tình “đội mưa” tiếp tục chuyến hành trình của mình, vào sáng 2/6.
Sáng 2/6, hai Hoa hậu Thế giới là Tatana Kucharova (Hoa hậu Thế giới năm 2006) và Ksenia Sukhinova (Hoa hậu Thế giới năm 2008) cùng đại diện của công ty Rass đã có mặt tại Hậu Giang để làm từ thiện.



Tại đây, đoàn đã dự lễ khánh thành và bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa trị giá 300 triệu đồng cùng 100 phần quà trị giá 50 triệu đồng, do công ty công ty Rass tài trợ, cho đồng bào nghèo và gia đình bị nhiễm chất độc mầu da cam của tỉnh Hậu Giang.



Trong lúc lên đường tới xã Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, đoàn từ thiện bất ngờ gặp một cơn mưa khá to. Dù được khuyên nán lại trú tại một địa điểm nào đó, nhưng Hoa hậu Ksenia Sukhinova vẫn kiên quyết lên đường tiếp tục cuộc hành trình của mình. Lời đề nghị đó được mọi người trong đoàn ủng hộ.



Được biết, ông Hoàng Kiều - chủ tịch tập đoàn Rass và lãnh đạo tỉnh Hậu Giang cùng cam kết thực hiện chương trình từ thiện tiếp theo với số tiền dự kiến lên đến 300 tỷ đồng. Sau chuyến thăm và làm từ thiện tại Hậu Giang, tối 2/6, Hoa hậu Ksenia Sukhinova đã có buổi gặp gỡ với Hoa hậu thế giới năm 2006 Tatana Kucharova tại chương trình ca nhạc từ thiện Vòng tay nhân ái tại TP Cần Thơ.









 
Top