Cach Lam Dep Thong Minh
Cach Lam Dep Thong Minh
Cach Lam Dep Thong Minh Cach Lam Dep Thong Minh Cach Lam Dep Thong Minh
Cach Lam Dep Thong Minh

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình đẹp. Việc làm đẹp với phụ nữ bây giờ không khó khi mà các loại mỹ phẩm tràn ngập thị trường, các beauty salon, các dịch vụ tư vấn làm đẹp mọc như nấm khắp nơi và thông tin làm đẹp đầy ắp các trang báo.

Trong thế giới thông tin đa dạng đầy màu sắc đó, bạn hãy là người phụ nữ thông minh để lựa chọn cho mình những phương pháp làm đẹp phù hợp, an toàn và hiệu quả.

Hãy lắng nghe cơ thể

Việc làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người và với phụ nữ nó là việc đặc biệt quan trọng. Trên thực tế cơ thể mỗi người có một đặc điểm riêng. Vì vậy muốn làm đẹp, trước hết bạn phải có những hiểu biết đúng đắn về cơ thể mình. Cái đẹp phải xuất phát từ bên trong cơ thể và hiểu biết được cơ thể mình chính là cách bạn tự làm cho mình khỏe và đẹp hơn. Bạn không nên áp dụng mọi cách làm đẹp bất kể nó có phù hợp với mình hay không.

Để đẹp trước tiên bạn phải khỏe, nếu bạn chỉ chăm lo một "mặt tiền" thật đẹp trên một cơ thể không được khỏe và vẻ mặt kém tươi tắn thì trông bạn vẫn cứ thiểu não như thường.Do vậy bạn nên kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm và tham gia một môn thể thao phù hợp. Thể thao giúp bạn ổn định vóc dáng, tác phong nhanh nhẹn, đẩy lùi stress và bệnh tật.

Bạn hãy luôn cân bằng cảm xúc của mình trong mọi tình huống. Bạn nên nhớ cái đẹp từ nội tâm là cái đẹp vĩnh hằng nhất, do vậy bạn hãy luôn tỏ ra lạc quan, yêu đời, lãng mạn, tránh những xúc động quá mạnh, những sang chấn tâm lý rất ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da và mái tóc bạn.

Sàng lọc kỹ thông tin

Khuôn mặt của mỗi người mỗi vẻ khác nhau, do vậy trước khi làm đẹp bạn cần ngắm kỹ xem mặt mình có những thế mạnh gì, điểm nhấn nằm ở cặp mắt, đôi mày hay làn môi... Hơn nữa, bạn nên nhìn nhận những khiếm khuyết trên cơ thể của mình một cách khách quan và lựa chọn những phương án tối ưu để khắc phục những khuyết điểm đó.

Việc thường xuyên cập nhật thông tin về những phương pháp chăm sóc và giữ gìn sắc đẹp sẽ khiến bạn tự tin nghĩ rằng mình sẽ chọn được cách thức làm đẹp khoa học và hiệu quả. Tuy nhiên trong vô vàn những thông tin về làm đẹp, bạn chỉ nên tham khảo, không nên vội vàng áp dụng.

Cách tốt nhất là bạn nên chọn một cơ sở tư vấn làm đẹp thực sự tin cậy, tham khảo ý kiến chuyên gia tìm ra phương pháp làm đẹp cho mình. Đó cũng chính là cách làm đẹp thông minh, an toàn và bền vững nhất, giúp bạn thực sự gợi cảm và quyến rũ hơn. Mỗi năm bạn chỉ cần được tư vấn hai lần là đủ. Nếu tư vấn nhiều bạn sẽ bị loạn thông tin, bữa nay vừa trang điểm nhẹ nhàng theo kiểu công chức, bữa mai đã là một cô nàng hip hop cá tính...

Bạn cũng không nên lạm dụng các chiêu làm đẹp siêu tốc của các beauty salon quảng cáo rùm beng, bởi hiện nay rất nhiều các sản phẩm làm đẹp được tung hô như thần dược như làm trắng da sau 3 ngày hoặc tẩy nám hoàn toàn, rũ bỏ nếp nhăn... thực chất là hàng nhập lậu làm nhái, có cho thêm hóa chất vào mỹ phẩm.

Khi bạn mới dùng có thể hiệu quả nhưng chỉ một thời gian ngắn sau những hóa chất đó ngấm dần vào da và gây ra những tác dụng phụ làm da nổi thêm mụn, rồi chữa nám mà da lại càng sạm hơn... Khi ấy bạn càng cố chữa thì lại càng đi vào vòng luẩn quẩn làm hại vẻ đẹp của mình thêm mà thôi.

Lựa chọn những mỹ phẩm từ thiên nhiên

Chúng ta đang sống trong môi trường bị ô nhiễm và thời tiết ngày càng khắc nghiệt. Một ngày cơ thể phải hít bao nhiêu khói bụi, da phải chịu bao nhiêu tác động từ ánh nắng gay gắt, hóa chất từ các loại nước tẩy rửa... mái tóc thì ngày càng khô cứng vì thuốc nhuộm, thuốc duỗi...

Do vậy ngày càng có nhiều người tìm về với cácmỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để làm đẹp. Qua nhiều nghiên cứu, khoa học đã chứng minh có rất nhiều loại thảo dược có hiệu quả cao cả về mặt y học và thẩm mỹ, thực sự hữu ích cho quá trình làm đẹp.

Những loại mỹ phẩm này giá thành không cao, ít gây phản ứng phụ mà tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ vẻ đẹp rất tốt. Tuy vậy các sản phẩm làm đẹp bằng thảo dược cũng có những tính năng riêng của nó, không phải ai cũng có thể dùng được bất kỳ sản phẩm nào do vậy trước khi dùng bạn cũng cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Theo Nhật Ánh

(Theo tin247.com)
 
Top