Làm thế nào để chọn được một bộ đầm công sở ưng ý, vừa đẹp lại thoải mái, tiện dụng cũng là vấn đề của nhiều quý cô. Sau đây là một số gợi ý nhỏ dành cho bạn :
Về chất liệu: Đầm công sở đã có sự đột phá. Để mặc đẹp cả ngày mà không sợ bị nhăn và nhàu bạn nên chọn các mẫu trang phục được thiết kế trên chất liệu linen cao cấp, tuýt xi vừa thoáng, hút mồ hôi, lại mềm mại, nhẹ nhàng mà còn rất bền. Đặc biệt, chất liệu tuýt xi không cần ủi mà trang phục vẫn giữ được form như ý và tạo sự thoải mái cho bạn suốt cả ngày.
Về kiểu dáng: Những bạn gái mảnh khảnh có thể yên tâm với nhiều sự lựa chọn. Kiểu áo vai bồng với nhiều li gấp sẽ làm cho bạn trông đầy đặn hơn. Hay kiểu đầm nhấn ở vòng eo vừa khoe được dáng thắt đáy lưng ong, lại tạo cho bạn sự điệu đà, duyên dáng. Những kiểu đầm, áo có điểm nhấn ở cổ với những họa tiết là các bông hoa đem đến sự trẻ trung và tươi mới.
Điểm mới của đầm công sở năm nay về kiểu dáng còn có sự pha trộn giữa dạng áo kết hợp với váy tạo thành bộ đầm phong cách và năng động. Với dạng đầm này nên chọn phần thân áo là chất liệu mềm, nhẹ, thoáng và hút mồ hôi, còn chân váy nên chọn loại vải dày hơn để giữ cho dáng áo phồng giúp vóc dáng bạn hoàn thiện hơn.
Dạng đầm suôn bằng voan với những hoa văn lạ mắt rất thích hợp cho mùa hè cũng có thể là sự lựa chọn tốt cho bạn, vừa có thể mặc đi làm vừa có thể đến dự tiệc mà không bị đơn điệu.
Riêng kiểu áo sơ mi hoặc váy công sở thì có rất nhiều sự lựa chọn. Những kiểu váy lưng cao, có nhiều họa tiết ở phần cạp phối hợp với sơ mi có cách điệu ở tay và cổ sẽ tạo ra một quý cô hết sức thời trang, năng động và trẻ trung.


 
Top