Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều có bộ sản phẩm nhỏ gọn dành riêng để mang đi du lịch. Tuy nhiên, bạn cũng không nên mang theo quá nhiều thứ mà hãy lựa chọn những đồ dùng cần thiết nhất.
8 loại mỹ phẩm cần mang theo khi đi xa

Chọn mỹ phẩm cần thiết

Tẩy trang và sữa rửa mặt: Bụi đường và lớp trang điểm trên mặt sẽ khiến bạn nổi mụn nếu không tẩy trang kỹ. Do đó dù mệt mỏi sau cuộc du ngoạn, bạn vẫn cần tẩy trang và rửa mặt kỹ.

Kem chống nắng: Đây là thứ không thể thiếu khi đi chơi ngoài trời, nhất là trong mùa nóng. Nên có sản phẩm riêng cho mặt và body.

Kem dưỡng: Nếu như thường ngày, khâu dưỡng da của bạn bao gồm 3-4 bước gồm nước hoa hồng, sữa dưỡng, kem, tinh chất... thì khi đi xa, bạn có thể thu gọn. Nếu đã rửa mặt cẩn thận, bạn có thể bỏ qua nước hoa hồng và chọn một trong mấy thứ còn lại.

Kem lót: Đây là phần không nên bỏ qua trước khi trang điểm nền.

Phấn nền dạng bánh: Dùng nó, bạn sẽ mất ít thời gian hơn so với phấn dạng lỏng, lại không cần dùng thêm phấn phủ.

Son dưỡng môi: Làn môi bạn dễ bị khô hoặc kích ứng do nắng gió, nên nó cần được bảo vệ.

Son: Bạn có thể mang theo một thỏi son màu (chọn màu dễ dùng nhất) hoặc một tuýp son bóng tùy sở thích.

Chì kẻ mắt và mascara: Ngay cả khi không đánh phấn mắt, hai thứ này cũng giúp cửa sổ tâm hồn của bạn long lanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể cho vào túi một hộp phấn mắt nhỏ, có màu dễ đánh, dễ kết hợp nhất vì nó cũng không chiếm chỗ đáng kể.

Nếu không quá cầu kỳ, thay vì những sản phẩm trang điểm đơn lẻ, bạn cũng có thể trang bị một kit trang điểm tổng hợp gồm cả phấn, son, phấn má, phấn mắt, mascara, chì trong một hộp nhỏ gọn, vừa tiện mang đi xa vừa có thể cho vào túi xách khi đi làm.

 
Top