Vẻ đẹp của phụ nữ có thể là vũ khí “săn mồi” nhưng trí não của nữ giới lại có khả năng tạo nhiều hưng phấn trong chốn phòng the.

Một nghiên cứu mới đây tiết lộ, những phụ nữ thông minh có óc hài hước thì làm “chuyện ấy” dễ thành công hơn.

Những người phụ nữ may mắn có trí thông minh và tính hài hước vui vẻ thường có khả năng truyền đạt cảm xúc tốt hơn và cũng nhạy bén trong việc đọc ý nghĩ người khác, chính vì vậy họ cũng dễ kích thích được những hưng phấn của phái mạnh trong lúc quan hệ. Những người này thường đạt được cực khoái và cũng giúp bạn tình đạt cực khoái.

Kết quả nghiên cứu này cũng là những chỉ dẫn có tính thiết thực, là một cách mới giúp 40% những phụ nữ khó hoặc không thể cảm thấy thỏa mãn trong quan hệ vợ chồng.

chuyen phong the

Nhà nghiên cứu Tim Spector của trường Cao đẳng nhận định, như vậy chứng tỏ trí thông minh và óc hài hước có nhiều điểm lợi trong cuộc sống, đặc biệt trong chốn the phòng.

Để có được kết quả trên giáo sư Spector đã đặt câu hỏi với hơn 2.000 người phụ nữ có chị em sinh đôi. Những người phụ nữ này ở trong độ tuổi từ 18 đến 83. Trong quá trình khảo sát, những người này sẽ phải trả lời một số câu hỏi, trong đó có những câu hỏi liên quan đến đời sống tình dục. Họ sẽ nói lên tỷ lệ đạt cực khoái và những điểm họ thấy hứng thú khi quan hệ. Và sau đó, các nhà nghiên cứu sẽ sắp xếp lại theo trình tự từ “không bao giờ” đến “luôn luôn”.

Ngoài ra, tham gia cuộc khảo sát, những phụ nữ trên còn phải trả lời những câu hỏi mang tính thông minh, kiểm tra độ hài hước hoặc sự cảm thông.

Từ đó, nhà tâm lý học Andrea Burri rút ra kết luận rằng, một điều ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục của nữ giới là khả năng của họ trong cách diễn đạt, trong việc diễn tả mong muốn và trong cách thể hiện những khát khao. Mặt khác, bộ óc thông minh cũng khiến phụ nữ có thêm xúc tác và khả năng “chuyện ấy”.

Một nghiên cứu tương tự khác cũng đã chứng minh rằng việc giao hợp của phụ nữ với nam giới cũng bị ảnh hưởng bởi sự thông minh và sự thích thú tình dục.

Hoàng Ngân
 
Top