ádf
Một chút e ấp trong phòng ngủ có thể sẽ khiến chàng luôn muốn khám phá bạn. Ảnh: Corbis.com.

Rất tự tin về hình thể, chị Chi (Hải An, Hải Phòng) thường tự nhiên thoát y trước mặt chồng. Sau một thời gian, chị phát hiện, anh không còn tò mò muốn khám phá khi gần vợ và giảm hẳn hứng khởi với ‘chuyện đó’.

"Thậm chí, nhiều lúc tôi để trần như nhộng đi từ phòng tắm ra, anh ấy cũng chẳng buồn để mắt tới”, chị Chi bày tỏ.

Với quan niệm "chồng với mình là một", chị Cao Tô Thanh Lan, khu đô thị Trung Hoà - Nhân Chính, Hà Nội cũng thường xuyên khoả thân (tất nhiên là trong phòng ngủ) vô tư đi lại trước mặt chồng.

Chị Lan hồn nhiên kể: Chị mới cưới gần một năm, vẫn chưa tính đến chuyện sinh con, nhà chỉ có hai vợ chồng nên sống rất thoải mái. Ngày mới cưới, nhà còn chưa lắp điều hoà, trời lại quá nóng, chính chồng chị đề nghị cả hai ở trần cho mát. Sau lần đó, chị Lan quen ngay và liên tục duy trì".

"Anh ấy biết rõ quá rồi cần gì phải... e ấp. Mùa hè, em chỉ mong mau về nhà, chạy vào phòng riêng để cởi bỏ xiêm y cho thoáng. Những lúc phải ra ngoài chỉ nghĩ đến chuyện ‘đội nón’ cho hai trái đào là em phát ngại”, Lan thổ lộ.

Không hề tỏ ra thích thú khi thấy vợ liên tục khoả thân, Nguyễn Thành An, Trưởng phòng lữ hành quốc tế một công ty du lịch tâm sự: Vợ anh khá hoàn hảo từ vóc dáng đến tính cách. Nhưng cô ấy lại khiến anh mất dần cảm xúc gần gũi vì thói quen khoả thân vô tư đi lại trước mặt chồng. Điều này nhiều lúc khiến anh cảm thấy căng thẳng nhưng không biết làm cách nào để “khuyên” mà không làm mất lòng vợ.

Theo các chuyên gia, người đàn ông nào cũng khao khát khám phá và ngắm nhìn thân thể của vợ. Tuy nhiên, vợ khỏa thân là một cảnh “nóng” nhưng không mấy người chồng thích thú. Thân hình của vợ dù có đẹp đến mấy nhưng liên tục lộ diện cũng trở nên phản cảm, thậm chí, thành ra nhàm chán và không thể ngăn nổi nếu đức lang quân của mình có suy nghĩ “cô ấy trơ trẽn”.

Cũng là cơ thể đó, nhưng họ được tự khám phá lại là một chuyện khác. Họ sẽ cảm thấy thật sự hứng thú nếu được tự tay gỡ bỏ từng thứ trên người vợ. Bên cạnh đó, việc được chồng cởi bỏ xiêm y cũng mang lại cho phụ nữ sự hồi hộp, hứng khởi. Khâu “bóc tách” này, nếu khéo léo có thể trở thành màn dạo đầu khá hấp dẫn. Hoặc nàng chỉ cần khoác trên người một chiếc áo ngủ mờ ảo, chẳng khác ở trần là mấy nhưng có thể gợi thêm óc tưởng tượng của chồng thì càng trở nên đẹp và hấp dẫn. Khi cần hành động, chàng cũng dễ dàng cởi bỏ màn gió mỏng manh trong chốc lát.

Chuyên gia tư vấn Nguyễn Trọng Thích, Trung tâm tư vấn y tế Bác sĩ Lê Quang Hồng (Hà Nội) cho biết: Nhiều lúc người chồng thích thú nếu vợ chủ động bày tỏ nhưng phải kín đáo, gợi cảm và nữ tính. Không có sự thân mật và tự do nào hơn là giữa vợ với chồng nhưng nếu không khéo, khi bạn buông tuồng, dễ dãi, tự phô bày hình ảnh, cảm xúc, cả những cử chỉ, lời nói quá tự nhiên thì chồng bạn sẽ thành người... rảnh rang, không còn việc gì để làm. Khi đó, chuyện “chán cơm” rất dễ xảy ra.

Bác sĩ phân tích: Dù hai vợ chồng đã có thâm niên chung sống với nhau, quá hiểu bụng dạ lẫn hình thể của nhau nhưng người vợ vẫn còn bí ẩn nếu biết thể hiện mình một cách kín đáo. Không nên để mình trở thành “ngôi nhà mở rộng” tất cả các cửa để chàng trai nhìn thấy mọi ngõ ngách mà không cần một chút cố gắng hay nhọc công chinh phục. Do đó, muốn duy trì “chuyện yêu” luôn nóng bỏng thì người vợ cần bảo vệ sự “huyền bí” của mình.

Ngược lại với cách nude trước mặt chồng, nhiều phụ nữ lại tỏ ra quá kín đáo trong phòng ngủ. Điều này khiến không ít đức lang quân phát bực. Vậy vì lý do gì cô ấy lại e lệ đến như vậy?

Lý do che đậy có thể đã bắt nguồn từ việc nàng không còn thỏa mãn với cơ thể đang hồi xuống cấp. Cánh đàn ông buộc phải chấp nhận chuyện này vì đó là chủ quyền của phụ nữ. Bạn hãy cho cô ấy biết sự "mát mẻ" trong cách ăn mặc lúc vợ chồng bên nhau chẳng liên quan gì đến sự thiếu chỉn chu hay làm suy tàn hình ảnh của nàng trong bạn.

Nếu làm được điều đó thì hãy chờ vài ngày để nàng nhận thức. Tuy nhiên, cũng có thể khắc phục bằng cách trong cuộc “giao ban” gần đây, chỉ để đèn lờ mờ, âm nhạc khêu gợi chắc chắn sẽ thức tỉnh đam mê. Có thể cô ấy là vợ bạn nhưng lúc đó sẽ trở thành “bà chủ” của cuộc vui.

4 điều tối kỵ khi có mặt chồng

Nhổ lông nách: Với đàn ông, hành động này không nữ tính chút nào. Do đó, bạn có thể làm việc này ở bất kỳ đâu miễn là không có mặt chàng.

Nói chuyện tào lao: Sau ngày làm việc mệt mỏi, các ông chồng muốn được nghỉ ngơi, xem TV, thưởng thức món ăn vợ nấu. Bạn đừng dại gì đem những câu chuyện không hề liên quan gì đến họ ra nói như: chuyện hàng xóm mới có con chó Nhật, cô bạn mới xích mích với sếp vì chuyện không đâu...

Tắm không đóng cửa: Để ngỏ cửa khi vào nhà vệ sinh để chàng nhìn thấy hết các hành động, nghe thấy âm thanh không tế nhị bạn sẽ mất đi vẻ đáng yêu. Chồng bạn có thể cho cho rằng, hành động này thể hiện sự thiếu đoan trang và ý nhị của người phụ nữ. Một khi còn muốn duy trì vẻ hấp dẫn trước mặt chồng, bạn đừng để xảy ra sơ xuất không đáng có này.

Xì hơi: Dù biện minh chuyện này nằm ngoài tầm kiểm soát thì tiếng “xì hơi” vẫn khiến người đối diện thấy phản cảm. Anh ấy cũng không phải là một ngoại lệ. Bạn sẽ mất đi vẻ đáng yêu và anh ấy sẽ không thể còn hứng thú như trước nữa.

(Theo Gia đình & Xã hội)

 
Top