Độc thân có nghĩa là chàng sẽ không phải mua một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền (để vợ chưa cưới của chàng có thể gây ấn tượng với bạn bè) hay chịu bất kì những ảnh hưởng về kinh tế nào khác mà việc kết hôn mang lại.

Chàng muốn có thời gian để tìm người phụ nữ phù hợp

Một trong những lí do mà chàng sống độc thân là vì chàng muốn có thời gian để tìm người phụ nữ thật sự của mình (nếu người đó thật sự tồn tại). Chàng có thể dành thời gian để đến các bể bơi, làm những gì mình thích, mở tiệc với bạn bè và gặp gỡ các cô gái.

Nói theo cách khác, cưới được một cô gái thích hợp, chàng sẽ không cảm thấy hối tiếc cả cuộc đời mình. Lí do cho việc sống độc thân sẽ cho phép chàng có thêm thời gian để hẹn hò và tìm hiểu kĩ về một ai đó, tăng cơ hội của chàng tránh khỏi một cuộc li hôn do sự vội vàng gây ra.

Chàng có thể tập trung vào sự nghiệp

Lí do thứ hai chàng muốn sống độc thân là vì chàng hoàn toàn có thể tận hưởng cơ hội xây dựng sự nghiệp mà không phải lo lắng về hàng tấn những rắc rối của các mối quan hệ tình cảm gây ra.

Chàng sẽ được sống tự do trong một thời gian dài, làm việc vào ngày cuối tuần hay bất cứ điều gì cần thiết để có được thành công. Và một khi công việc của chàng đã thành công thì chắc chắn có rất nhiều người phụ nữ vây quanh chàng.

Chàng có thể tự do làm những điều mình thích

Khi chàng độc thân, thế giới đối với chàng vô cùng rộng mở, chàng có thể tới bất cứ nơi nào chàng muốn, làm bất cứ điều gì vào bất cứ lúc nào chàng thích, chẳng ai có thể gây phiền hà cho chàng như là bắt chàng làm việc nhà, đi mua sắm, khuân đồ, hoặc trông trẻ. Chàng có thể rảnh rỗi đi chơi với bạn bè, tiệc tùng tới tận bình minh hôm sau và có nhiều thời gian cho những sở thích cá nhân. Và hơn hết, chàng có thể cảm nhận được chàng không phải thay đổi mình vì bất cứ ai.

Chàng có thể tiết kiệm tiền

Độc thân có nghĩa là chàng sẽ không phải mua một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền (để vợ chưa cưới của chàng có thể gây ấn tượng với bạn bè) hay chịu bất kì những ảnh hưởng về kinh tế nào khác mà việc kết hôn mang lại. Chàng cũng sẽ không cảm thấy rắc rối khi phải mua hoa, các loại đồ trang sức hay những món quà khác thường xuyên theo yêu cầu của vợ (nó giống như là việc chàng phải chi tiền vô tội vạ).

Và nếu độc thân chàng sẽ không phải chia sẻ tiền bạc với bất kì ai khác ngoài bản thân chàng. Chàng có thể dùng tiền đầu tư vào thứ quan trọng hơn như là mua một chiếc ô tô tuyệt đẹp hay xây một ngôi nhà đáng mơ ước.

Chàng có thể tận hưởng một cuộc sống yên bình

Một lí do khác của việc sống độc thân là chàng sẽ được thanh thản và yên tĩnh. Khi chàng không phải sống với 1 phụ nữ, chàng sẽ không phải chịu đựng tâm trạng thất thường, những cơn tức giận vô căn cứ hoặc sự đổ lỗi của cô ấy lên chàng cho bất cứ việc gì mà cô ấy gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.

Chàng có thể có những thú vui riêng

Khi chàng độc thân, chàng có thể dành hàng giờ với những thú vui riêng của mình, những điều mà có thể sẽ biến mất ngay sau đêm chàng kết hôn. Vợ của chàng không muốn chàng tiếp tục những thú vui đó chỉ vì muốn chàng luôn quan tâm đến cô ấy và những sở thích của cô ấy mà thôi.

Chàng không cần phải nhường nhịn

Độc thân có nghĩa là chàng không phải nhường nhịn - chàng sẽ không phải làm những gì cô ấy muốn chàng làm (cho dù chàng có thích hay không). Điều này bao gồm cả việc bị ép phải chấp nhận đến những bữa tiệc của bạn bè cô ấy, những sở thích của cô ấy mà chàng thấy khó chịu. Nếu chàng tỏ ra không “nghe lời” thì có thể chàng sẽ gặp phải những điều khủng khiếp mà cô ấy dành cho chàng, thậm chí là “cấm vận cả chuyện ấy”.

 
Top