Trong lần hẹn đầu, nếu bạn cứ nhìn chằm chằm vào cơ thể người đối diện, phàn nàn về người yêu cũ... thì chắc sẽ không có buổi hẹn thứ hai.

Những điều kỵ trong lần hẹn đầu

Hôn mở mắt: Điều này làm cho người bạn đang hôn cảm thấy giống như đang bị theo dõi hoặc cảm thấy mất tự nhiên.

Nhìn chằm chằm vào các đường nét trên cơ thể: Với hành động này, bạn khiến người đối diện nghĩ rằng, bạn chỉ đam mê các yếu tố trên cơ thể chứ không quan tâm gì đến họ.

Kể hết mọi chuyện cho người ấy nghe: Mới làm quen nhưng bạn đã thao thao bất tuyệt kể về chuyện đời tư của mình thì thật là phản cảm. Ngay cả những bí mật hay chuyện tình cũ cũng được thể hiện ngay từ lần đầu gặp gỡ, vậy thì bạn sẽ chuốc lấy thất bại vì người đối diện sẽ có cảm giác nhàm chán và thụ động khi chỉ biết nghe. Vậy tốt nhất là nên chọn chủ đề chung cho cả hai người để cùng tham gia vào đoạn hội thoại.

Phàn nàn về người yêu cũ: Nói chuyện về người yêu cũ đã không phải là chủ đề hay. Nếu lại phàn nàn nữa thì quả là mất điểm. Biết đâu họ sẽ nghĩ là trong cuộc hẹn hò lần sau, người bị phàn nàn lại chính là họ.

Ăn mặc không vừa vặn: Bạn nên chọn những bộ trang phục gọn gàng, lịch sự hoặc theo cách riêng để toát nên cá tính con người bạn. Quan trọng hơn cả là bạn thấy tự tin. Tránh những bộ quần áo quá lòe loẹt gây sự chú ý tiêu cực hay phản cảm cho người đối diện.

Nói về mình cả buổi tối: Cả buổi hẹn cả hai chỉ xoay quanh chuyện của một người thì rất nhàm chán. Bạn luôn giành lời còn người kia thì quá kiệm lời sẽ khiến cuộc đối thoại tẻ nhạt. Có khi họ cảm thấy mình như bị tra tấn thì chỉ nhìn đồng hồ để mong cuộc hẹn kết thúc.

Nạo thai không phải là vấn đề: Người đối diện có thể nghĩ không tốt về bạn nếu bạn đề cập đến chuyện này lần hẹn đầu tiên. Trường hợp, cả hai cũng có ý tưởng, không ai nói trước được chuyện gì sẽ xảy ra.

QQ

Theo H24

 
Top