Người ta cứ nói tình yêu không cần lý do, nhưng em lại luôn biết chắc chắn những khoảnh khắc nào làm nên tình yêu của chúng mình…


http://www.tuanvietnam.net/Library/Images/60/2008/06/bluesky-wallcoo-com.jpg


Em luôn hạnh phúc với tình yêu của anh!

Người ta cứ nói tình yêu không cần lý do, nhưng em lại luôn biết chắc chắn những khoảnh khắc nào làm nên tình yêu của chúng mình…

Vì có lần em đã phạm một sai lầm, anh rất giận và buồn nữa, em cũng tự trách chính bản thân mình. Em có thể sẽ đánh mất anh, đánh mất tình yêu của mình một cách ngu ngốc nhất .Thế là anh bỏ qua luôn mỡ rộng vòng tay để đón em .

Vì anh đã đưa cho em một chiếc cặp tóc rất đẹp nhưng quá “già” so với em. Trong lúc em đáng chán nản vì “mắt thẩm mỹ” quá… kém của anh, thì anh thủ thỉ : “Anh thấy chiếc cặp tóc này rất hợp với mẹ em”. Em ngỡ ngàng và hạnh phúc. Hạnh phúc hơn cả một chiếc cặp đẹp và thời trang dành cho em.

Bởi vì anh đã mày mò gấp 1000 con Hạc giấy cho em… đốt. Nhìn cảnh một người con trai lóng nga lóng ngóng gấp Hạc, rồi nhường điều ước lại cho em sao mà lung linh và ấm áp đến thế? Và tất nhiên, em đã ước một cái kết thật đẹp cho tình yêu của chúng mình!

Và, em yêu anh còn là bởi, duy nhất một mình anh, vừa mới yêu em đã khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng: “chúng mình sẽ có nhau nhé, anh sẽ cưới em cho bằng được”.

Cảm ơn anh đã dành điều tuyệt vời ấy - là tình yêu của anh – dành cho em![RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].

 
Top