Tại sao cứ lúc đấm, lúc xoa thế này anh? Anh cứ cho em những niềm vui hạnh phúc nho nhỏ rồi lại làm em đau khổ, rồi lại xoa dịu nó. Em không chán nản điều đó, em chỉ không hiểu là tại sao lại vậy? Đó là cung bậc của tình yêu sao?

http://www.look.yeah1.com/albums/userpics/53063/Heaven_by_mskate.jpg

Tiếng yêu đó sao khó nói lên thành lời thế anh? Chẳng biết sao em lại yêu anh,lúc nào cũng muốn được bên anh,được nhìn thấy anh cười.Cái nụ cười vốn dĩ không dành cho em.Và em cũng biết điều đó, tất cả đều không phải dành cho em. Em chỉ biết nuốt nước mắt mà thôi, biết nuôi nỗi nhớ anh ở trong lòng,yêu một người mà bản thân em biết rõ là họ không dành tình cảm gì cho mình.


Lúc nào e cũng thấy cô đơn và trống trải, em cũng ước mình được hạnh phúc như bao người cùng trang lứa khác. Em cũng là một cô gái như bao cô gái khác, cũng được cho là ngoan hiền, là xinh đẹp đó chứ, còn nhiều người cho là giỏi giang nữa cơ đấy, vậy mà tại sao e lại không được như mọi người, không có được một tình yêu trọn vẹn?


Em biết hỏi ai, có lẽ chỉ hỏi chính bản thân mình thôi, sẽ chẳng bao giờ nó có đáp án cả đúng không anh? Mà có lẽ đúng rồi, đúng là em phải trả giá, trả giá cho cái tính kiêu kỳ của mình, trả giá cho những người từng theo đuổi em. Nhưng em có lỗi gì nhỉ, em không yêu họ và em từ chối họ thì có gì mà phải trả giá chứ? Tình yêu là cái thứ khổ đau thế này ư?Em không muốn nói, em không muốn biết gì hết cả.Tại sao anh lại cho em cơ hội gặp gỡ anh, để rồi lại tự cho mình cái cơ hội rời xa em khi đã biết là em yêu anh. Anh nghĩ là tình cảm của anh và em như một trò chơi, và muốn dừng cuộc chơi lúc nào cũng được ư? A đã gạt dối em khi anh nói với em rằng anh chưa có người yêu nữa chứ. Có phải em là con bé dễ dối gạt thế không?

E không trách và chẳng bao giờ em trách anh cả đâu, em chỉ trách bản thân mình thôi, trách mình không biết lường sức mình mà thôi. Có những điều em muốn san sẻ với anh thật nhiều, muốn nói cho anh biết, nhưng không thể nữa rồi, em chỉ có thể giữ nó cho riêng em mà thôi. Anh không nói yêu em nhưng tại sao mỗi khi bên em, anh lại luôn tạo ra những cái giận hờn vô cớ, luôn làm cho em phải ghen lên để rồi sau đó anh lại dỗ dành, lại chiều chuộng, lại yêu thương?Anh vẫn cho mình cái quyền tự kiểm tra máy và tin nhắn của en, en không nói gì vì en không có gì để giấu a cả. Dù cả tuần mới gặp anh nhưng e vẫn thấy mình thật vui và hạnh phúc, cuộc sống như có ý nghĩa hơn đối với em, em vui vẻ và thoải mái hơn.


Nhưng giờ đây em không thể như thế được nữa, cả ngày chán chường, như một kẻ không hồn, suy nghĩ những điều anh đã nói và e vẫn không muốn rời xa anh một chút nào cả cho dù a đã nói gì đi chăng nữa. Trong những lúc em viết những dòng này đây thì anh đang ở đâu và làm gì, có hiểu được cái cảm giác của em lúc này hay ko? Anh đang đùa giỡn tình cảm của em hay anh đang muốn em phải vượt qua cái thử thách do anh tạo ra như thế này?

Tại sao cứ lúc đấm, lúc xoa thế này anh? Anh cứ cho em những niềm vui hạnh phúc nho nhỏ rồi lại làm em đau khổ, rồi lại xoa dịu nó. Em không chán nản điều đó, em chỉ không hiểu là tại sao lại vậy? Đó là cung bậc của tình yêu sao?Cho dù mọi chuyện có diễn ra như thế nào đi chăng nữa e vẫn muốn anh hiểu rằng em luôn yêu và nhớ tới anh. Em vẫn muốn được nói rằng: "Em yêu anh" và mãi là thế. Anh hãy học thật tốt và luôn luôn mỉm cười anh nhé. Yêu anh rất nhiều. Cho dù rằng em vẫn chưa thể hiểu nổi tại sao em lại yêu anh đến như thế và những câu hỏi "tại sao?" cứ mãi luẩn quẩn trong em.[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].

 
Top