http://thunglunghoahong.com/Uploads/News/07092007/News/209717167.jpg
1. Công nghệ làm quen

Tỏ ra ta “máu lạnh” thì rất ấn tượng, nhưng đôi khi phản tác dụng và khiến bạn bỏ lỡ người mình yêu thương. Bởi thế, hãy tự nhủ, đôi khi ta phải làm gì đó “chủ động” hơn một chút. Và nếu cơ hội đến, hãy nắm bắt ngay.

Ví dụ nhé, một anh chàng làm bạn “chết” ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khó tiếp cận anh ấy quá, đang ở chốn đông người. Vì chúa, đâm sầm vào anh ấy và xin lỗi coi!

2. Không cứng nhắc

Bạn cần tỏ ra linh hoạt, đôi khi sẵn sàng hòa mình vào những trải nghiệm mới để tránh mang tiếng là con gái khô khan. Kinh nghiệm cho thấy phải qua 6-7 lần dấn thân hẹn hò bạn mới tìm được anh chàng phù hợp.

Cũng nên linh hoạt ngay ở “khâu” chọn địa điểm tìm kiếm đối tượng. Nếu tới mãi một quán bar, một câu lạc bộ, bạn sẽ chỉ gặp lại “người quen cũ”, những người từng hẹn hò với bạn hay “một nhúm” những anh chàng cùng tuýp. Chẳng có gì khả quan đâu, rất khó tìm đúng người bạn mong đợi.

Nên đi spa, tới câu lạc bộ thể thao, lớp khiêu vũ, tham gia các hoạt động xã hội, mạng lưới của bạn sẽ rộng hơn và cơ hội lựa chọn mở ra nhiều hơn.

3. “Đánh du kích”

Nếu bạn đến chỗ “mở rộng quan hệ” đừng có dại gì mà đi túm năm tụm ba với một đám phụ nữ, ai sẽ nhận ra bạn nổi bật trong đám đó? Và nếu có bắt được sóng của bạn, chắc gì anh chàng dám tới gần.

Chỉ nên đi với 1 cô bạn gái, mà tốt hơn hết là 2 cô. Phòng trường hợp nếu có chàng tiến tới bắt chuyện với bạn thì hai người còn lại, tự họ vẫn có thể “cà kê” với nhau. Bạn hết vướng bận nhé.

4. Đừng hào nhoáng quá

Trông bạn như được hóa trang thành búp bê. “Xinh nhỉ, có khi mình rất thu hút đám con trai đấy”. Là bạn nghĩ vậy thôi. Các anh chàng không muốn nói chuyện với một cô nàng bự phấn, trang sức quá cầu kỳ và áo quần xúng xính đâu.

Nên mặc đồ đơn giản như sơ-mi hay áo phông với họa tiết vui nhộn để người khác cảm thấy bạn dễ gần.

5. Nhớ cầm ly nước trên tay

Như thế một anh chàng sẽ không có cảm giác phải ngay lập tức mua đồ uống cho bạn nếu muốn bắt chuyện.

6. Đừng “ngoan” quá

“Trơ” thì đương nhiên là không nên nhưng bạn cũng đừng quá rụt rè bẽn lẽn. Đàn ông thích được theo đuổi, chinh phục. Song nếu bạn “phòng thủ” quá kỹ, anh chàng sẽ chẳng để ý đến bạn đâu (sợ bị từ chối mà).

Tốt nhất, hãy “đánh tín hiệu” bằng ánh mắt. Nhìn chàng 3 giây, sau đó ngó qua chỗ khác. Nhìn lại. Anh chàng bắt đầu chú ý bạn chưa? Anh ta đang thấy bạn thú vị đấy.

7. Tránh bối rối

Mục tiêu xuất hiện, bạn đừng quá lo lắng đến chuyện mình phải nói gì đó thật hoàn hảo tới nỗi ngậm tăm không ra được tiếng nào.

Chỉ cần tỏ ra thân thiện là đã được rồi bạn ạ. Hãy mở miệng bằng một lời nhờ giúp đỡ. Ví dụ “anh chỉ em cách phân biệt màn hình LCD và plasma được không?”, nếu đang trong tiệm đồ điện tử.

8. Thái độ tích cực

Bạn nghĩ rằng có thể kết nối với một anh chàng nếu bạn thẳng thắn cho anh ấy biết những gì mình không thích. Sai lầm! Ai có thể kiên nhẫn lắng nghe bạn kể lể “em ghét đi bus, ghét sếp ở công ty, ghét uống trà, ghét mèo hơn chó” nhỉ?

Họ rất dị ứng với những cô nàng toàn nhìn mọi cái theo chiều hướng tiêu cực.

9. Thật tâm lắng nghe

Mỗi khi lúng túng bạn thường trở nên lóng ngóng. Có khi bạn đặt hàng tá câu hỏi cho anh chàng mình mới gặp nhưng… chẳng nghe anh ấy chỉ bởi bạn đang bận nghĩ xem nên nói gì tiếp theo.
[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT] Giải pháp cho bạn đây: Khi chàng kết thúc câu cuối cùng, bạn đợi vài giây để tranh thủ “tổng kết” rồi đưa ra nhận xét hoặc câu hỏi để bàn luận thêm về nội dung chàng đề cập..
 
Top