Tạo sự chú ý bằng ngôn ngữ thân thể. Tạo một tư thế ngồi ngay thẳng, hơn ưỡn ngực và để vai thật thoải mái.

Bí quyết để có nụ hôn đầu tiên với nàng
Hình minh họa

Bạn đã bao giờ hẹn hò với bạn gái mà chưa biết làm sao thực hiện nụ hôn đầu tiên với cô ấy chưa? Sự thật là, nếu bạn không biết cách để thúc đẩy mối quan hệ, bạn sẽ không có cơ hội thứ hai đâu. Sau đây là 10 cách để bạn có được nụ hôn đầu tiên và có thể nhiều hơn thế …

Dùng sự lãng mạn như một gia vị chứ không phải món ăn chính

Hầu hết những gã đàn ông không biết làm thế nào để thể hiện sức hấp dẫn. Họ nghĩ rằng nếu họ dẫn nàng đi ăn tối, giữ cánh cửa cho nàng và hành động ga lăng thì nàng sẽ bắt đầu có cảm giác với hắn ta. Nhưng nếu bạn biết tạo ấn tượng thu hút đầu tiên và sau đó thêm vào việc mở cửa cho phụ nữ, bước đi ở phía ngoài lề đường, gọi thức ăn cho nàng, chọn loại rượu hoặc bất kì trong 100 hành động khác như thế, sẽ tạo một ấn tượng mạnh mẽ đến nàng.

sử dụng ngôn ngữ của thân thể

Phụ nữ có khả năng hiểu và giao tiếp bằng ngôn ngữ thân thể tốt gấp 10 lần đàn ông. Phụ nữ có thể biết được tâm trạng của người khác chỉ qua việc nhìn bề ngoài của họ. Vì vậy, một trong những cách để có được nụ hôn đầu tiên là tạo sự chú ý bằng ngôn ngữ thân thể. Tạo một tư thế ngồi ngay thẳng, hơn ưỡn ngực và để vai thật thoải mái. Đi đứng một cách chậm rãi và nhẹ nhàng. Mức độ chú tâm cho việc này nhiều bao nhiêu, thì bạn càng được mình bấy nhiêu và càng làm cho nàng để tâm đến bạn.

Loại bỏ mối nguy hiểm

Đàn ông thường xài những chiêu cũ rích và cứng ngắc trong các buổi hẹn hò như: đầu tiên là tìm cách nắm tay nàng, rồi hôn nàng, đụng chạm thân thể nàng… Những điều này đều làm cho cánh đàn ông rơi vào một sự liều lĩnh khó kiểm soát và nếu thất bại, đảm bảo chúng ta sẽ không có cơ hội thứ hai.

Hãy biết rằng, trung bình sự thất bại của đàn ông đến từ việc anh ta cư xử như thể đang muốn lấy đi một cái gì đó từ cô nàng của họ. Nhưng khi bạn biết làm cách nào để trở nên lôi cuốn, bạn sẽ làm cho cô ấy vui vẻ tự nguyện.

Hâm nóng cảm giác

Khi bạn tạo một cảm giác dè dặt về điều đang xảy ra giữa hai người, cô ấy sẽ có những hình ảnh đánh thức cảm giác trong đầu nàng. Tất cả những hành động và cử chỉ của bạn phải diễn tả được sự gợi tình bên trong, người thành công là người làm cho nàng cảm thấy sự khác biệt.

Hãy nói “Anh có thể, nhưng anh sẽ không …”

Một trong những chìa khóa quan trọng để có được sức hấp dẫn và cá tính trong mắt phụ nữ là không tiến lên khi bạn có thể. ví dụ, nếu nàng đến nhà bạn vào một buổi chiều, nhưng bạn phải ra ngoài có việc gấp, thay vì cố sắp xếp mọi thứ để được ở bên nàng, hãy an ủi nàng rằng có thể nàng sẽ muốn khám phá căn hộ bạn vào lần sau. Tương tự như vậy, sẽ chỉ dừng lại ở một nụ hôn, ngay cả khi bạn có thể đi xa hơn, hãy để mọi thứ diễn ra bất thình lình.

Ngừng tạo nên tâm lý đề phòng.

Hầu hết cách tiếp cận sex của đàn ông làm cho phụ nữ không hài lòng và có những phản ứng … Ví dụ như khi cố gắng đụng chạm với nàng trước khi nàng sẵn sàng, ngay lập tức sờ mó nàng sau khi hôn và cố tình không hiểu toàn bộ quá trình gợi tình đối với một người phụ nữ. Mấu chốt của vấn đề là bạn phải có khả năng đánh thức nàng mà không cần nói thẳng ra hoặc đụng chạm gì nàng, một khi nàng đã sẵn sàng thì nàng sẽ tự động biểu lộ cảm xúc với bạn, lúc đó bạn sẽ điều khiển được tình thế. Mặt khác, nếu bạn không thể làm nàng có cảm giác trước thì việc tiến tới sẽ chỉ nhận được sự thất bại mà thôi.

Hãy biết điểm khác biệt giữa bắt đầu và kết thúc.

Khi bắt đầu, một ngọn đèn, một cái chạm nhẹ sẽ làm cho phụ nữ có cảm giác nhất. Nhưng điều này thật sự tương phản sau đó với những cảm xúc mãnh liệt. Hãy giữ đúng trình tự và bạn sẽ cho nàng những cảm giác mà nàng đang tìm kiếm.

Vạch ra “kế hoạch tấn công”

Tiến hành mọi việc từng bước theo trình tự, bạn sẽ làm chủ được tình thế, hiểu và biết được những gì cần phải làm. Hãy suy nghĩ xem bạn sẽ làm gì để tiến hành mọi việc tuần tự một cách thật tự nhiên.

Sẵn sàng với tâm lý đề phòng

Phụ nữ thường phản kháng lại chủ yếu vì cô ta không theo kịp “tốc độ” của người đàn ông. Hầu hết nam giới không nhận ra rằng phụ nữ thích được có cảm giác “đề phòng” và được mơ tưởng về người đàn ông biết cách đánh thức mình một cách từ tốn. Sự kiên trì, tuy không ồn ào và kiêu căng, nhưng có thể giảm sự đề phòng. Khi sự đề phòng này xuống đến mức hợp lý sẽ làm cô ấy cởi mở hơn với bạn.

Đầu tư những kỹ năng để yêu

Phụ nữ biết mình đang hẹn hò với người đàn ông như thế nào. Khi bỏ thời gian để tìm hiểu cách thu hút phụ nữ, làm họ xiêu lòng và sau đó cho họ những giây phút khó quên. Bạn tự tạo cho mình lợi thế lớn so với những người không bận tâm đến việc đầu tư lĩnh vực này trong cuộc sống của họ. Vậy nên, hãy làm những gì trong khả năng để trở thành người tình tuyệt nhất mà bạn có thể. Khi đó, bạn sẽ thấy một thế giới hoàn toàn mới về phụ nữ mở rộng trước mắt bạn.

Theo Nam Giới

 
Top