Sau một cuộc hẹn hãy là người chu đáo gọi điện cho cô ấy để biết cô ấy có an toàn không. Nhưng đừng tỉ tê đến suốt đêm hay ngày mai tỉnh dậy đã gọi ngay cho nàng.

Bí kíp gây thương nhớ
Ảnh minh họa

Có rất nhiều anh chàng khi tán tỉnh thường nhảy bổ vào tấn công quyết liệt suốt ngày đêm khiến nàng mệt mỏi chỉ nghĩ tới thôi là thấy sợ chứ đừng nói gì tới chuyện nàng nhớ nhung bạn. Hãy biết kiềm chế để tạo sức hút đối với nàng hơn nữa.

Có cuộc sống thú vị

Nếu bạn thừa thãi thời gian thì hãy tìm ra những hoạt động lành mạnh cho mình để làm cuộc sống sôi động hơn. Đừng lúc nào cũng quanh quẩn bên nàng, bạn phải có cuộc sống riêng của mình chứ. Chính cuộc sống thú vị của bạn sẽ hấp dẫn nàng.

Anh ta có nhớ mình không nhỉ!

Sau một cuộc hẹn hãy là người chu đáo gọi điện cho cô ấy để biết cô ấy có an toàn không. Nhưng đừng tỉ tê đến suốt đêm hay ngày mai tỉnh dậy đã gọi ngay cho nàng. Hãy cho nàng có thời gian băn khoan tự hỏi”liệu anh ấy có nhớ mình không? Nàng thì hơi hơi rồi đấy. Hãy đợi vài ngày sau mới gọi cho nàng, một cuộc hẹn tiếp theo nhưng từ đó đến khi gặp mặt đừng tám chuyện với nàng hàng ngày cuộc gặp sẽ bớt háo hức thi vị.

Không làm ông tám

Đừng để cho nàng nghĩ bạn “lúc nào cũng rảnh rỗi” Hãy biết tự kiềm chế, cố gắng không trả lời tất cả các cuộc gọi của nàng, ngay cả khi nàng để lại lời nhắn, nếu không đến nỗi khẩn cấp, có thể “câu” đến vài giờ sau mới trả lời. Tuy nhiên cần tỉnh táo để không vượt qua ranh giới mong manh giữa khơi gợi sự quan tâm và tỏ ra hoàn toàn hờ hững. Bạn không thể khiến người ta nhớ mình nếu bản thân bạn hờ hững đâu.

Đi chơi ít

Những buổi đi chơi ngắn ngủi như đi ăn tối, đi xem phim, xem triển lãm nghệ thuật. Hãy để mọi thứ thật ngọt ngào nhưng đơn giản, đủ để khiến nàng cảm tình với bạn. Nhưng đừng quấn quýt bên nàng quá lâu vào cuối tuần. Nên để nàng nghĩ rằng cuối tuần bạn đã bận rộn với kế hoạch riêng. Đây là cơ hội bắt nàng thêm nhung nhớ.

Hẹn đầu đầy quyến luyến

Sau một buổi tối hẹn hò lãng mạn, hãy đưa nàng về nhà dúng giờ (dù bạn không muốn thế) hãy thể hiện sự quyến luyến nhưng chỉ nên đưa nàng tới cửa, rồi ra về, lịch lãm như một quý ông. Làm vậy nàng sẽ phải nghĩ đến bạn nhiều hơn đấy.

Từ chối lời mời

Từ chối những lời mời mà bạn không thật sự thích hay chỉ đi với nhóm bạn của nàng. Nhưng nếu là nàng muốn bạn tham gia những hoạt động xã hội hay có tính chất quan trọng thì phải chớp lấy cơ hội để thể hiện ngay. Bạn chỉ khéo léo từ chối những lời đề nghị đòi hỏi vô lí của nàng vì phụ nữ thích những người đàn ông chững chạc và thình thoảng biết quan tâm bằng cách mắng mỏ. Cho nàng thấy uy quyền và nguyên tắc của bạn để nàng thán phục bạn hơn.

Theo Nam Giới

 
Top