Khi em biết buồn em chỉ biết khóc , khi em cô đơn em chỉ biết nhớ, dù nổ nhớ chỉ dầy vò em đến tột cùng của nổi đau. Anh rút cuộc củng chỉ là cơn gió nhẹ và vô tình thổi qua c/đ em, còn em đâu phải là đám mây trời cơ chứ? em chìm vào trong nhũng ảo mộng , nó ru em ngủ rất êm đềm và dịu dàng , chê dấu đi c/d thực trong mắt em , anh chính là gấc mơ đó , anh suốt đời chỉ là giấc mơ trong em , em hiểu đó h/p đối với mình thật mong manh.

http://jeffreykbedrick.com/thumbnails/thesavagegarden.jpg

Khi cô đơn em nhớ ai?", em ko biết nửa anh àh , khi cô đơn em em nhớ h/p của mình , nhớ nổi đau của mình. nhớ nhũng gì k còn thuộc về em , sao anh vô tình và lạnh lẽo vậy , anh là côn gió và anh mang trong tim chúy băng giá của c/đ , em có h/p khi gặp anh k ? chắc k đâu anh nhỉ , nếu bất hạnh làm sao em biết được niềm vui khi ở bên anh , có dược sử ấm áp khi được anh ôm vào lòng , thấy được nụ cười mình rất tươi và đẹp lung linh như nắng ban mai chứ.

Em chỉ cảm thât nó đến và đi nhanh quá , k cho em được tận hưởng được cảm nhận và được mãn nguyện. Anh mãi mãi là bóng hình vô tận nhất , là vì sao tít trên trời cao. đếm với em rất đổi tình cờ. Đôi khi em tự hỏi , nó đọng lại được bao nhiên trong trái tim anh chứ? khi biết em là người yếu đuối và đa cảm.

Sao anh lại rơi xuông bên em chỉ ít giây như vậy? chỉ là khoảng khắc nhỏ bé Phải chăng tình yêu và c/s trêu cợt em , dạy em phải biết mạnh mẽ hơn , anh đang chỉ cho em thấy c/d đầy rẩt nhũng chông gai và cay đắng anh đang mang đén cho em thấy nhũng đắng cay hờn tủi vậy anh? em nhớ anh nhiều lắm. nhớ rất nhiều nên em khóc nhiều lắm khóc và giận anh lắm?

Sao anh lại lặng lẽ như vậy? trái tim anh bằng đá hay sao? Anh có trái tim bằng đá và tâm hồn của quỷ dữ nếu anh ko hiểu trái tim em khắc khỏng nhường nào vì nổi nhở anh? Anh à em sai ở chổ nào mà trong mắt anh toàn là nhũng hòai nghi về em?

Những kỉ niêm về anh chất đầy trong tim em , vậy mà trong tim anh , em trở nên trống rổng . Tâm hồn em ngây thơ khờ dại ! Nhớ anh , muốn gọi điện cho anh nhung rồi em chẳng biết phải nói gì em sợ mình phải khóc anh à , khóc sẽ làm mình trở nên yếu đuối hơn thôi phải ko anh?

Thế mà anh lại làm em khóc? làm em khóc và làm em cay đắng. Anh của nhũng ngày trước đâu rồi , sao anh ra đi nhanh đến thế và vội vằng đến thế , chẳng cho em khắc ghi hình ảnh của ngày hôm qua.
 
Top