Để chọn được một đôi giày công sở phù hợp, không quá giản đơn mà cũng không quá sành điệu quả thực rất khó. Làm thế nào để chúng vừa tạo được cảm giác thoải mái mà vẫn không bị cho là già dặn? Một vài gợi ý nho nhỏ sau đây của 24h sẽ tư vấn giúp bạn.

Kiểu dáng thanh lịch và độ cao vừa phải là những đặc điểm dễ thấy nhất của những đôi giày công sở. Khi đi làm, bạn phải di chuyển rất nhiều nên những đôi giày cao gót sẽ giảm vẻ năng động và nhanh nhẹn của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn những đôi giày quá thấp, chúng làm mất sự uyển chuyển và thanh thoát trong mỗi bước đi.






Vì môi trường công sở đòi hỏi sự chuyên nghiệp và lịch sự nên các gam màu trung tính như đen, trắng, nâu, ghi… sẽ thích hợp hơn cho những bộ vest, zuýp, áo sơ mi hay quần tây. Các chi tiết trang trí không nên quá cầu kỳ và nhiều màu sắc. Thỉnh thoảng bạn có thể thay đổi phong cách giữa giày mũi nhọn hay mũi tròn, giày da hoặc giày nhung.







Đây là những mẫu giày công sở mới nhất cho mùa đông năm nay. Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa. Hi vọng bạn sẽ tìm cho mình một đôi giày như ý.






Theo 24H.COM.VN
 
Top