Ảnh minh hoạ

VIT- Năm 2008 không chỉ là một năm bùng nổ về các phong cách ăn mặc trong làng sao, đây còn là một năm “cách mạng về tóc”.
Britney Spears



Sau khi sinh con, ngôi sao nhạc pop nóng bỏng này đã từ bỏ hầu hết các kiểu tóc cầu kì mà quay lại với mái tóc thẳng và màu vàng tự nhiên như từ những ngày còn hát “Baby once more time”

Britney nổi tiếng với việc thay đổi màu tóc liên tục, chúng ta hãy cùng chờ xem cô sẽ chung thủy với kiểu tóc này trong bao lâu?

Nicola



Nicola – thành viên ban nhạc “Girls Aloud” – đôi lúc đã khiến người ta nhầm tưởng cô với ca sĩ Pink bởi màu tóc đỏ quạch nổi trội.

Sau khi rũ bỏ làn da rám nắng (do phun xăm) và mái tóc vàng highlight, Nicola đã tạo ra một trào lưu mới cho các cô gái yêu rock với mái tóc ngắn phồng với sắc đỏ ruby.

Katie Holmes



Năm nay, Katie lại tỏ ra là một cô nàng “giản dị” quá mức với một mái tóc hầu như không được chăm chút.

Đầu năm, cô xuất hiện với một mái tóc trải phồng óng mượt và khá phức tạp. Nhưng tới cuối năm, người ta bắt gặp Katie với vẻ chán chường và mái tóc tỉa rối – trông cô có vẻ già hơn anh chồng “đào hoa” Tom Cruise.

Eva



Ngôi sao trong phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” – Eva – đã rũ bỏ mái tóc dài óng mượt cầu kì của mình để thử nghiệm một kiểu tóc ngắn theo phong cách Posh style.

Có thể thấy mái tóc này khiến cô không được nóng bỏng như trước, nhưng nhìn ở một khía cạnh nào đó, phong cách giản dị này khiến Eva có vẻ trẻ ra vài tuổi.

Victoria Beckham



Nữ hoàng thời trang Posh lại tạo ra một làn sóng thời trang tóc mới với kiểu tóc tém cực kì ấn tượng!

Sau khi làm lay chuyển cả thế giới với kiểu tóc chữ V thẳng năng động, Vic quyết định phá cách bằng kiểu tóc tém bóng lộn với nhiều gel xịt tóc với vài đường tẩy highlight. Kiểu tóc mới này càng tôn lên vẻ đẹp góc cạnh của ngôi sao Victoria Beckham.

Avril và Lily




Màu tóc hồng nổi tiếng của Pink đã trở thành modern ưa thích của nhiều ca sĩ khác như Avril và Lily.

Lily trông như một chú tắc kè hoa vì cuộc chiến màu sắc trên trang phục và tóc.

Avril lại tỏ ra “quá lố” cho kiểu đầu xì – tin này. Có lẽ chỉ mình Pink là đẹp trong màu hồng “khó chơi”!

Aggy



Cô nàng Aggy đã xuất hiện trong một buổi lễ trao giải của HBO với kiểu đầu giành cho các nam học sinh những năm 1970.

Có lẽ Aggy đã quá nóng lòng cho kì nghĩ lễ với mong muốn tạo phong cách mới với kiểu tóc úp phồng này.

Kate Moss



Điển hình của làng thời trang, Kate Moss – sau một loạt vụ scandal – đã xuất hiện với mái tóc tỉa xo xác.

Dường như mái tóc của cô đã không chịu nổi những kiểu đầu uốn sấy cầu kì nữa. Mái tóc của Kate Moss giờ đơn giản chỉ là cắt tỉa!
 
Top