Dây lưng quyết định đến hình dáng của khuôn ngực, vì vậy, nên chọn những chiếc áo có độ dây lưng vừa phải, tránh rộng hoặc bó sát quá.

Nhiều người sợ dây lưng khít sẽ làm lộ những phần mỡ thừa thành ngấn. Nhưng dây quá lỏng sẽ khiến ngực bị chảy xệ nếu mặc áo dây lỏng trong thời gian dài.

Rất nhiều người phụ nữ nghĩ áo lót mặc bên trong nên không cần đẹp, cái cần đẹp là quần áo phô ra bên ngoài. Nên thay đổi suy nghĩ và thói quen này. Chiếc áo ngực đẹp, vừa vặn sẽ làm cho những trang phục bên ngoài trông gọn gàng và đẹp hơn.

Chiếc áo ngực vừa vặn sẽ làm bạn tự tin và thoải mái. Ảnh: phunuonline

Mỗi phụ nữ tùy theo giai đoạn mà ngực thay đổi, đừng cố mặc mãi một kiểu, một size. Thỉnh thoảng, nên tìm những chiếc áo phù hợp với size ngực của bạn với những kiểu dáng khác nhau.

Nhiều người ngực lớn nên cố bó chặt ngực của mình lại. Hãy để cho cơ thể bạn được thoải mái, chiếc áo ngực tốt nhất phải có khung vừa với thân thể và khiến người sử dụng thoải mái nhất.

Người ngực nhỏ lại hay tìm đến các giải pháp hỗ trợ là đệm mút. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá mức, nó sẽ làm hỏng cơ ngực của bạn.

Khi chọn áo ngực có gọng, chọn những gọng vừa đủ để đỡ khuôn ngực của bạn, tránh chật quá sẽ đè lên ngực gây cảm giác khó chịu.

Quỳnh Nguyên vnexpress

 
Top