Không cần phải trải qua những ca giải phẫu thẩm mỹ đau đớn, tốn kém, bạn vẫn có thể trẻ lại 10 tuổi nếu kiên trì với những bí quyết.

Bạn có muốn trẻ ra 10 tuổi?

1 ) Chăm chỉ luyện tập thể thao

Một tâm hồn vui khỏe chỉ tồn tại trong một cơ thể tráng kiện. Hãy nhìn những người chăm chỉ tập thể thao mỗi buổi sáng, bạn sẽ thấy họ luôn tràn đầy năng lượng sống. Thể thao không những là phương pháp hiệu quả ngăn ngừa bệnh tật mà còn giúp bạn tự tin khi có vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

2) Trang phục càng đơn giản, càng đẹp

Ở lứa tuổi trung niên, bạn nên chọn cho mình hững bộ cánh thật đơn giản, đừng quá rườm rà, hiều phụ kiện như kết cườm, kết ren. Bạn có thể ạo điểm nhấn cho trang phục bằng những chiếc cài o sang trọng, một sợi dây chuyền đơn giản hoặc hững mẫu thêu trang nhã, nhẹ nhàng. Tốt nhất ạn nên sử dụng những bộ cánh được may gọn, vừa vặn với thân hình.

3) Trang phục màu nhạt, sáng

Nếu bạn nghĩ rằng tuổi U40, U50 mà mặc trang phục màu sáng là quá “nhí nhảnh” hoặc “cưa sừng làm nghé” thì thật sai lầm. Chỉ cần bộ trang phục bạn mặc thanh lịch về kiểu dáng thì những màu như hồng nhạt, xanh nhạt sẽ làm bạn trông trẻ trung hơn nhiều so với những màu như nâu, đen, xám.

4) Hãy nhuộm tóc, nếu sợi bạc xuất hiện

Đơn giản là vì màu đen của tóc sẽ giúp bạn trẻ ra rất nhiều so với mái tóc muối tiêu.

5) Chọn kiểu tóc thích hợp

Kiểu tóc ngắn, mái ngang không những giúp bạn trẻ hơn nhiều, mà còn có tác dụng che nếp nhăn trên trán. Kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh ngang vai mang đến cho bạn vẻ quyến rũ, sang trọng. Tóc tém khiến bạn trở nên năng động, gọn gàng... Hãy chọn cho mình một tiệm uốn tóc uy tín và nhờ họ tư vấn cho bạn kiểu tóc hợp với khuôn mặt nhất.

6) Ăn ít đường, tinh bột

Giữ cho mình một vóc dáng thon thả, mảnh mai bằng cách ăn ít đường, tinh bột, ăn cá nhiều hơn thịt sẽ giúp bạn trẻ lâu.

7) Ăn nhiều rau quả, trái cây

Đắp mặt nạ trái cây sẽ giúp da tươi mát. Buổi tối, bạn nên sử dụng mỹ phẩm chuyên biệt cho phụ nữ ở tuổi trung niên như kem dưỡng da chống lão hóa. Bạn cũng nên quan tâm đến mắt và cổ. Hãy sử dụng kem chống thâm cho mắt và chống nhăn vùng cổ đều đặn trước khi ngủ.

8) Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ sẽ mang đến cho bạn sự tươi tỉnh, rất tốt cho việc duy trì sự trẻ trung của làn da. Đừng thức quá khuya và tránh các thức uống kích thích như trà, cafe, bia, rượu.

9) Sống lạc quan

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Sống lạc quan, yêu đời luôn là bí quyết để duy trì sự trẻ trung của bạn.

Theo Phụ Nữ TPHCM

 
Top