Màu xanh lá cây mang ý nghĩa của cỏ cây, hoa lá và ánh mặt trời ấm áp, những cuộc picnic và dạo chơi bằng xe đạp. ít nhất là với tôi. Và đây là 10 cách bạn có thể chọn màu xanh để thêm vào tủ quần áo
1. Áo sơ mi Old Navy Womens Linen Blend Boyfriend

Bạn không cần phải mượn chiếc áo sơ mi của người yêu nữa. Hãy chọn chiếc áo này của Old Navy. Chắc chắn, nó sẽ không có mùi của anh ấy, nhưng bạn sẽ phải chọn chiếc áo hợp với dáng mình và bạn có thể có nó trong màu sắc sáng tươi như chiếc này!. Hãy kết hợp nó với quần sooc dễ thương hoặc legging thời trang và bạn đã sẵn sàng.

2. Bờm Green Satin Rosette Flapper

Phụ nữ thập niên 1920 chắc chắn rất có phong cách, phải vậy không? Tôi không rõ về việc đi lại với bộ váy trẻ trung suốt thời gian, nhưng bạn vẫn có thể xem xét ý tưởng đó với chiếc nơ xinh xắn thế này. Sau cùng thì bờm luôn luôn đáng yêu và dễ thương.

3. Vòng cổ 6thJune "Perfect Match"

Ngọc trai đơn giản và cổ điển. Bạn có thể đeo chiếc vòng cổ ngọc trai đẹp đẽ này với bộ trang phục trang trọng, hoặc có thể thêm vào cùng thứ gì đó bình thường để làm nổi bật nó lên. Không vấn đề gì. Nó hợp với bất kỳ thứ gì.

4. Giầy Laundry Sweet Caroline Trung Quốc

Đôi giày này có chiếc nơ cực kỳ dễ thương và sẽ trông tuyệt vời với một bộ trang phục đẹp đẽ và nhẹ nhàng. Một lần nữa, chúng sẽ bùng nổ với quần jean skinny tối màu. Dù cách nào thì bạn cũng không thể không đẹp!

  • Thoi trang tone xanh la dang yeu
  • Thoi trang tone xanh la dang yeu
của bạn.
 
Top