Bên cạnh tình trạng da dầu, một trong những nguyên nhân chính làm cho lỗ chân lông của bạn to và thô là sau khi bị mụn lớp biểu bì bị tổn thương khiến lớp da trong lỗ chân lông (hay còn gọi vách ngăn lỗ chân lông) bị suy yếu và giãn dần ra.

Muốn làm se khít lỗ chân lông, trước hết cần củng cố và làm khỏe lại các vách ngăn lỗ chân lông này, sau khi lỗ chân lông đã sẽ khít, mới dùng sản phẩm để duy trì và điều tiết lượng dầu.


Khoa học đã tìm ra rằng Deoxyribonucleic Acid (D.N.A) là một thành phần thiết yếu, quan trọng nhất trong tất cả các tế bào của lớp trung bì và lớp ngoại bì của da. Nó đóng vai trò kích thích các protein tổng hợp trong tầng sinh trưởng của da, quyết định việc sinh sản ra các tế bào da khỏe mạnh và giúp cho bề mặt da (chính là bề mặt của các lỗ chân lông) luôn se khít.

Muốn cải thiện được tình trạng lỗ chân lông bị rạn to và thô, cần bổ sung D.N.A giúp phục hồi lại cấu trúc da nhằm phục hồi lại lớp biểu bì đã bị tổn thương trên bề mặt da.

D.N.A được chiết xuất từ công nghệ đông khô và vi hạt hóa có khả năng thẩm thấu đến tận tầng sinh trưởng của da thu hẹp kích thước các lỗ chân lông to, cung cấp độ ẩm cần thiết sâu trong da giúp da sáng và mịn hơn.

Đảm bảo chỉ sau một khóa trị liệu 5-10 buổi, bạn sẽ cảm thấy làn da được cải thiện rõ rệt, lỗ chân lông se mịn, cân bằng được lượng dầu tiết ra trên bề mặt da.

Đây cũng là phương pháp điều trị thành công nhất và được nghiên cứu mới nhất hiện nay của Pevonia, hãng sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp số một thế giới của Mỹ, chiết xuất 100% từ thiên nhiên.

 
Top