Với hình ảnh đại diện cho giải thưởng Chim Én, Ngô Phương Lan cho rằng, cuộc thi chính là sự khuyến khích việc thiện trong tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay.

Chủ tịch quỹ từ thiện Sao Biển, Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan là người đại diện hình ảnh và đồng hành cùng giải thưởng Chim Én 2009 từ giai đoạn chuẩn bị. Người đẹp chia sẻ: “Chim Én 2009 có những ý tưởng và tâm huyết như của chính tôi. Đó là sự khuyến khích việc thiện trong tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ”.



Ngô Phương Lan cùng hội đồng thẩm định giải thưởng Chim Én 2009

“Ban tổ chức rất vui mừng vì chỉ trong thời gian ngắn, website vicongdong.vn đã nhận được rất nhiều hồ sơ ứng cử và đề cử trực tuyến của những nhóm và cá nhân xuất sắc thuộc nhiều lĩnh vực, trong đó có những cái tên ưu tú trong giới hoạt động cả nước như các nhóm Người Việt Trẻ, Câu lạc bộ đạp xe tình nguyện vì môi trường, Sharing the life,… các “Hiệp sĩ cộng đồng” Trịnh Công Thanh, Khúc Hải Vân, Nguyễn Công Hùng…”, Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn FPT, trưởng ban chỉ đạo giải thưởng, ông Trương Gia Bình chia sẻ.



Bạn Lê Đức Long, Chủ tịch câu lạc bộ Tình Nguyện Trẻ, một trong những nhóm tình nguyện tiêu biểu trên địa bàn thành phố Hà Nội nêu ý kiến: “Đây là một chương trình tốt để học hỏi, kết nối và nhân rộng những mô hình thành công, xây dựng bức tranh toàn cảnh về hoạt động từ thiện, tình nguyện trên cả nước…”.



Hoa hậu Ngô Phương Lan xinh đẹp trong lễ phát động giải thưởng

Vào 9h sáng Chủ Nhật 17/5 tới, ban tổ chức giải thưởng Chim Én 2009 sẽ cùng phối hợp với Cung thiếu nhi Hà Nội, Nghệ sĩ ưu tú Trần Tuấn Hải và nhà Hữu Nghị quận Đống Đa, Hà Nội khai mạc chương trình “Em vễ niềm tin” triển lãm tranh của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn diễn ra tại Cung thiếu nhi Hà Nội đến ngày 27/5.

Giải thưởng Chim Én là chương trình thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân và nhóm có cống hiến cho hoạt động phát triển cộng đồng, diễn ra từ ngày 15/4/2009 trên website http://vicongdong.vn đến hết tháng 6/2009.



Giải thưởng không chỉ tôn vinh mà còn hỗ trợ cho những nhóm, cá nhân một khoản kinh phí để tiếp tục thực hiện các hoạt động mới, với tổng giải thưởng là 200 triệu đồng Việt Nam. Ban tổ chức nhận hồ sơ đến hết ngày 15/6/2009. Những hồ sơ gửi về sau ngày 22/5/2009, tức là sau khi giai đoạn 1 kết thúc, sẽ được duyệt trước khi đăng lên website để nhận sự đánh giá của cộng đồng.
 
Top