Khi nắng hạ bừng lên trong không trung, nhan sắc của người phụ nữ sẽ có một chút vàng nồng nàn, một chút cam nóng bỏng tỏa sáng. Dường như điều ấy đã thành hò hẹn - ừ nhỉ, hạ về !

Những phụ nữ chọn tông cam để trang điểm không nhiều, đặc biệt là trong mùa hạ. Nhưng một khi đã chọn màu cam, bạn sẽ thấy thật sự nổi bật vì sự rạng rỡ và tươi trẻ. Với phong cách trang điểm mà chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng mang đến, bạn sẽ học được cách sử dụng tông màu được mệnh danh là “khó chịu” này để có được vẻ đẹp rạng rỡ hơn vào những ngày đầy nắng.

Phần nền: Vẫn với ba lớp: lót, nền và phấn phủ, nhưng nên chọn phấn có màu trung tính để trung hòa màu da và sắc cam của màu phấn má hồng.

Chân mày: Sử dụng màu nâu đỏ để kẻ chân mày.

Mắt: Dùng màu xám nhẹ để đánh cho bầu mắt gần chân mày nhằm tạo độ sáng. Sau đó sử dụng màu cam để đánh cho phần chính của đôi mắt. Dùng màu nâu nhạt để đánh cho mí mắt dưới. Nhớ dùng cọ tán màu mắt cho các gam màu hòa vào nhau.

Bước cuối cùng cho đôi mắt là gắn mi giả (nếu muốn) và chải mascara. Với đôi mắt của người mẫu Kim Phượng, chuyên gia trang điểm đã chọn loại mi giả loại so le để tạo vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt. Sau khi gắn mi, dùng mascara chải nhẹ để mi thật và mi giả hài hòa với nhau.

Môi: Nếu đôi mắt sử dụng hai màu nâu và cam là chủ đạo thì môi cũng vậy. Dùng màu cam để kẻ viền môi và màu nâu nhạt để tô hai bờ môi trên dưới. Cách trang điểm viền môi rõ nét cho đôi môi vẻ đẹp táo bạo và gợi cảm, tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng nếu thấy tự tin với khuôn môi của mình. Nếu không thích kẻ viền môi nổi bật, bạn có thể sử dụng màu cam nhạt để tô cho đôi môi của mình. Bước cuối cùng là dùng son bóng có màu cùng tông, nên tô son bóng nhiều hơn cho môi dưới để môi trông đầy đặn và gợi cảm hơn.

Má hồng: Sử dụng má hồng màu nâu pha với màu cam để tạo ra một gam màu đẹp cho phong cách trang điểm này. Sau khi đánh má hồng, dùng cọ lấy ít phấn phủ để tạo độ sáng tối cho cả khuôn mặt.

 
Top