Khi vừa mới quen nhau mà bạn thao thao bất tuyệt kể về mình hoặc gọi điện, nhắn tin cho người đó quá nhiều... sẽ chỉ làm cho tình hình xấu đi mà thôi.
Những điều cần tránh trong lần hẹn đầu

Ảnh minh họa

Chưa đủ quen đã đòi hỏi "chuyện ấy"

Ngay trong buổi hẹn đầu mà bạn đã nghĩ đến "chuyện ấy" thì quả là mất điểm, đặc biệt với những cô gái vốn ngoan hiền. Nàng cần có thời gian để tìm hiểu và đánh giá về con người bạn trước khi có thể tiến tới những mối quan hệ khác. Vì vậy, bạn hãy kiên trì và chớ nhắc gì đến “chuyện ấy” trong lần đầu gặp gỡ.

Thổ lộ quá nhiều

Trong buổi đầu hẹn hò, bạn chớ dại gì mà thao thao bất tuyệt kể về mình, gia đình mình, những câu chuyện từ thời ấu thơ… như thể chưa bao giờ được kể. Câu chuyện sẽ rất tẻ nhạt nếu người ngồi đối diện chỉ biết thụ động lắng nghe. Vả lại, chắc gì họ đã nhớ hết những thông tin mà bạn kể. Ngược lại, điều đó còn có tác dụng phản cảm. Bạn sẽ trở thành một kẻ chỉ thích nói về mình và ít chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Tốt nhất, bạn hãy tìm chủ đề nào đó để cả hai cùng tham gia vào cuộc hội thoại. Đây cũng là thời điểm tốt để cả hai khám phá về nhau.

Gọi điện, nhắn tin quá nhiều

Mới kết thúc buổi hẹn đầu tiên mà bạn liên tục gọi điện và nhắn tin làm nàng có cảm giác mình bị… săn đuổi, mất hết cả hứng thú. Hãy để cho nàng có thời gian trả lời tin nhắn. Có như vậy, bạn mới có thể có cơ hội tìm hiểu thêm về con người nàng và để nàng hứng thú với khi trò chuyện với bạn.

Theo dõi chàng

Mặc dù mới quen nhau và chưa hề có lời hẹn ước nào nhưng bạn rất thích theo dõi chàng. Bạn muốn tìm hiểu xem hôm nay chàng làm gì, có hẹn hò với cô nàng nào không?... Những câu hỏi kiểu như thế thật khó chịu. Cách này rất dễ mất điểm đó.

Mong chàng thay đổi

Nếu ngay từ ban đầu, bạn đã mong muốn chàng sẽ thay đổi theo ý muốn của bạn thì hãy đợi đấy nhé. Nếu có quá nhiều điểm bạn không hài lòng với chàng thì tốt nhất hãy tìm một người đàn ông khác. Bởi chàng sẽ rất khó thay đổi. Bạn chớ ôm ảo mộng rằng chàng sẽ sớm thay đổi để trở thành một chàng hoàng tử trong lòng bạn.

Không chú ý tới bản thân

Bạn thực sự quan tâm tới người bạn gái trong cuộc hẹn lần trước và bạn muốn dành thật nhiều thời gian và tâm huyết cho cuộc hẹn lần sau. Điều đó không có gì cần bàn cãi. Tuy nhiên, chỉ vì điều đó mà bạn chẳng chú ý gì tới vẻ bề ngoài, đến sức khỏe của mình. Suốt ngày, bạn chỉ mơ mơ màng màng đến nàng. Và lần xuất hiện tới, trông bạn chẳng còn bảnh bao và đáng ngưỡng mộ như lần trước nữa. Đây quả là cách khó ghi được điểm trước mặt nàng.

dl

Theo SK


 
Top