"Anh ấy có óc hài hước hay không?" là điều nàng đang quan tâm. Hãy để cô ấy xác thực điều đó ngay trong ngày đầu tiên của buổi hẹn hò.

Điều nàng muốn biết khi mới hẹn hò

Để tìm được một người đàn ông phù hợp với mình, phụ nữ thường đặt ra vô số tiêu chuẩn khác nhau từ hình thức đến tính cách. Điều này khá quan trọng bởi nếu khâu "chọn mặt gửi vàng" sai có thể bạn chẳng có được điều mình mong đợi.

Dưới đây là 10 điều nàng luôn phải cân nhắc:

1. Anh ấy có mặc chỉnh tề khi hẹn hò?

Tiến sĩ Aline Zoldbrod, nhà nghiên cứu tình dục tại Boston nói: “Nàng sẽ quan sát để xem bạn có bỏ chút công sức vào việc ăn mặc và chải chuốt. Nếu bạn không bận tâm đến việc ra mắt nàng như thế nào, nàng sẽ cho là bạn thiếu tôn trọng cô ấy”.

2. Anh ấy có óc hài hước hay không?

Hãy để cô ấy xác thực điều đó ngay trong ngày đầu tiên của buổi hẹn hò. Vẻ dí dỏm và những câu chuyện ngộ nghĩnh, đáng yêu được nói ra đúng thời điểm tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng nàng. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết điểm dừng để không biến mình thành kẻ lố bịch”, Zoldbrod nói.

3. Anh ấy có giống người tình trước của mình?

Bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả do những anh chàng trước gây ra. Những gì phụ nữ mong muốn thường dựa trên những kinh nghiệm tiêu cực hoặc tích cực trong quá khứ. Vì vậy khi nàng nói về bạn trai cũ, hãy cẩn trọng.

4. Anh ấy bị “đá” trong mối quan hệ trước đây?

Điều này có nghĩa là nàng muốn biết đầy đủ thông tin về cô người yêu cũ của bạn. Chỉ nên hạn chế đưa ra những kỷ niệm của hai người và đừng biến mình thành kẻ bại trận.

5. Liệu chàng có thể nói chuyện về bản thân và biết lắng nghe mình?

Nàng sẽ nắm giữ 80% câu chuyện, 20% còn lại hãy làm cho nó mang dấu ấn của bạn.

6. Anh ấy có hào phóng?

Phụ nữ luôn nhìn ra mối liên hệ giữa việc để lại 10% tiền boa với việc chăm sóc con mèo.

7. Anh ta có khiến mình cảm thấy được tôn trọng và thấu hiểu?

Nếu bạn không thể nói ngắn gọn về phẩm chất, tư tưởng và cả tham vọng của nàng thì bạn sẽ bị đánh trượt ra khỏi cuộc đua đến trái tim cô ấy. Hãy tìm hiểu nhiều hơn, đưa ra những câu hỏi và lắng nghe nàng trả lời. Phụ nữ ghét nhất loại đàn ông ba hoa bốc phét về những điều anh ta chỉ biết bằng con kiến.

8. Chàng có sẵn sàng cho một mối quan hệ nhưng không quá khẩn thiết?

Cho dù bạn có đủ các tiêu chuẩn kia nhưng bạn lại để lộ ra là bạn rất cần một mối quan hệ, tất cả sẽ trở về con số 0.

9. Anh ấy có biết giữ lời hứa?

Nếu không đáng tin cậy, bạn sẽ không thể duy trì được mối quan hệ với nàng. Các cô gái rất coi trọng việc giữ lời hứa bởi nó thể hiện rằng bạn là người có thể tin tưởng được. Không nên biến mình thành chú cuội chỉ vì muốn mình là một người hùng trong mắt nàng.

10. Anh ấy có tiềm năng trở thành một người cha tốt?

Để trở thành người tình lâu dài, nàng sẽ xem liệu bạn có những giá trị của một người đàn ông đích thực. Cách bạn quan hệ với gia đình như thế nào sẽ là một dấu hiệu mạnh mẽ.

Theo Ngôi Sao

 
Top