Phụ nữ luôn mong muốn mình thật xinh đẹp, thanh lịch ở mọi nơi họ đến. Đặc biệt ở môi trường công sở là nơi phụ nữ rất quan tâm đến bề ngoài của mình. Nơi đây, họ dành 1/3 quỹ thời gian trong ngày để giao tiếp. Vì thế bạn nên biết cách trang điểm khi đến công sở, không chỉ giúp bạn duyên dáng mà còn rất tốt cho công việc.

Có hai thời điểm bạn trang điểm là buổi sáng trước khi đi làm và trang điểm giữa ngày. Mỗi thời điểm có cách trang điểm khác nhau.



Xinh đẹp nơi công sở

1. Trước khi đi làm
Cách trang điểm:

Bước 1: Bạn rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.
Lưu ý: Để da không bị khô bạn dùng loại sữa không có thành phần làm khô da và sản phẩm đảm bảo có nhãn mác. Bước 2: Bạn lau khô mặt. Sau đó bôi một lớp kem để tẩy sạch các chất bẩn và làm thoáng lỗ chân lông.
Bước 3: Bạn massage mặt bằng kem trang điểm.
Lưu ý: Trang điểm đến công sở bạn không được sử dụng phấn vì như thế trông bạn không tự nhiên. Trừ khi, bạn có làn da mềm mượt thì có thể dùng một chút nhưng bạn phải cho một giọt nước vào phấn. Và phải chú ý đánh phấn cả ở cổ nữa.
Bước 4: Đôi mắt là điểm nhấn nhưng đặc thù của trang điểm công sở là không lòe loẹt. Vì thế bạn dùng màu sắc trông tự nhiên thôi nhé.
- Đầu tiên bạn thoa một lớp kem trang điểm vào mí mắt. Sau đó sử dụng kajal.
- Tiếp đến bạn chuốt mascara.
Lưu ý: Trước khi chải mascara bạn phải kẹp mi.
Bước 5: Với môi bạn cũng nên trang điểm thật nhiên.
-Đầu tiên bạn kẻ đường viền môi, để định dạng môi.
-Sau đó bạn sử dụng một loại giấy mịn để thoa đều son lên môi.
Bước 6: Bạn xịt nước hoa, chọn mùi hương nhẹ nhàng, thơm mát.
2. Trang điểm giữa ngày
Bạn nên trang điểm giữa ngày để gương mặt có thể tươi tắn cả ngày, “hồi phục” lại lớp phấn trang điểm đã bị phai.

Trang điểm giữa ngày giúp bạn rạng rỡ hơn.
Cách trang điểm:
Bước 1: Bạn thoa thêm chút kem cho mặt
Bước 2: Thoa chút phấn rồi dùng kajal để xác định rõ đường viền của mắt. Nếu đường viền ở mắt không còn đen nữa thì bạn sử dụng kajal ở mí mắt một hoặc hai lần. Cuối cùng bạn chuốt mi mắt.
Bước 3: Tô thêm một chút son môi để đôi môi luôn trông thật gợi cảm. Với gương mặt rạng rỡ giúp bạn có buổi chiều làm việc hiệu quả
 
Top