Vì sao có những cô gái trông rất xinh xắn, ăn mặc bắt mắt nhưng lại không thu hút được tình cảm của nam giới; trong khi một cô thiếu nữ thoạt nhìn không có gì nổi bật lắm lại có nhiều chàng trai theo đuổi? Đó chính là do nét duyên dáng, yêu kiều toát ra qua dáng điệu, cử chỉ của người con gái.

Duyên dáng là một trong những từ tuyệt vời nhất để miêu tả về người phữn. Những cô gái duyên dáng, khi xuất hiện ở một nơi nào đó luôn thu hút sự chú ý của người xung quanh. Nhưng làm thế nào để thẻ hiện sự khả ái, đáng yêu của mình?

TỰ TIN

Không chàng trai nào thích cô gái kiêu căng, hợm hĩnh nhưng đến 99.99% nam giới bị cuốn hút trước những cô gái tự tin, năng động. Vì thế ngại ngần gì mà bạn không cho mọi người thưởng thức giọng hát ngọt ngào của mình trong buổi liên hoan hoặc hội diễn văn nghệ của công ty? Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp. Người phụ nữ duyên dáng không bận tâm đến vấn đề thường làm đa số phụ nữ băn khoăn. Chẳng hạn, kiểu áo này có hợp mốt không, mặt mình có nhiều nếp nhăn quá không,…. Nhưng cũng đừng nhầm lẫn sự tự tin với thái độ tự mãn, tự phụ quá đáng.

LẠC QUAN

Những người phụ nữ duyên dáng, khả ái luôn thể hiện sự phấn chấn, vui vẻ và cộng hưởng niềm vui cho những người xung quanh. Có được sự lạc quan là vì cô con gái khả ái kia luôn thấy được mặt tích cực trong mọi vấn đề, kể cả những tình huống khó chịu nhất. Bạn trai nói lời chia tay ư? Thật ra anh ta cũng làm mình ngán lắm rồi vì tính gia trưởng, áp đặt. Bây giờ được tự do càng tốt, biết đâu lại gặp đúng “người trong mộng” của mình. Bị thôi việc ư? Thì đã sao, có cơ hội cho mình thử sức ở môi trường mới.

NÉT ĐÁNG YÊU BẨM SINH

Bạn thích một cô gái hiền thục nên cố tỏ ra cũng là “con nai vàng ngơ ngác”? Không nên như thế! Vì bạn có thể thay đổi mình để trở nên hoàn hảo hơn nhưng nếu vẫn là chính mình thì mới thật tuyệt vời. Hãy nhờ mẹ, bạn bè thân thiết chỉ giúp bạn những điểm đáng yêu của mình. Và từ đó bạn khám phá thế mạnh của mình để tự tin hơn. Một cô gái giàu cá tính luôn hấp dẫn cánh mày râu hơn những cô nàng chỉ là cái bóng , là phiên bản của người khác. Điều lôi cuốn các chàng trai chính là sự sinh động, đáng yêu của bạn chứ không phải là điệu bộ bắt chước người này người nọ trong phim ảnh hay trong đời thường. Một ánh mắt trong veo, nụ cười thật rạng rỡ, những câu nói tinh tế…có thể làm các chàng trai thao thức cả đêm.

BIẾT CHĂM SÓC BẢN THÂN MÌNH

Người làm vườn muốn cây tươi tốt, nở hoa kết trái phải thường xuyên cắt tỉa, chăm bón cẩn thận. Người phụ nữ duyên dáng luôn quan tâm chăm sóc bản thân mình: từ bộ trang phục thích hợp, đến cách trang điểm, kiểu tóc cũng như dáng điệu, cách nói năng đầy nữ tính…giúp bạn trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn. Tuy nhiên đừng vì chăm chút quá nhiều cho dáng vẻ bề ngoài mà quên bồi đắp nét đẹp tâm hồn. Vì chỉ có vẻ đẹp này mới tồn tại mãi với thời gian.

THẲNG THẮN TRONG QUAN HỆ TÌNH CẢM

Người con gái duyên dáng, xinh đẹp luôn có nhiều người theo đuổi. Người ngoài nhìn vào tư cách bạn cư xử với họ mà đánh giá bạn là người như thế nào. Nhiều bạn gái không để ý, quan tâm đến mối quan hệ với những người mà họ không thích. Thế nhưng đó không phải là cách ứng xử của một cô gái thông minh. Có thể bạn không yêu, không thích nhưng đó là những người đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho bạn. Vì vậy bạn phải tôn trọng họ. Không nên bày tỏ thái độ quá gay gắt, lên án hoặc chạy trốn. Cũng đừng lơ lửng khiến người ta hiểu lầm. Bạn nên nói chuyện thẳng thắn và tùy mức độ tình cảm hãy đề nghị các mối tương quan, khoảng cách để sao vẫn giữ được hình ảnh đẹp của nhau. Nam giới bao giờ cũng thích sự thẳng thắn, rõ ràng. Nếu được như vậy bạn vẫn là một cô gái duyên dáng, đáng yêu ngay trong cách cư xử thật tế nhị với những người mà bạn không muốn vượt qua tình bạn.

 
Top