Cùng điểm mặt 15 đại diện xuất sắc của làng nước hoa thế giới trong năm 2008, đó cũng có thể là gợi ý giúp bạn lựa chọn cho mình một mùi hương kinh điển cho năm 2009.

1. Absolutely Irresistible Givenchy


Hương thơm nồng nàn từ Givenchy với mùi hương từ cam xanh, berry đỏ, tiêu đỏ, hoa nhài Ai Cập, hoa cam chính vụ, cây vòi voi, gỗ tuyết tùng, hoắc hương và hổ phách. Absolutely Irresistible Givenchy thật sự chứa đựng trong mình một mùi hương cực kỳ quyến rũ được đại diện bởi Liv Tyler.

2. Anna Sui Night of Fancy


Đây là mùi hương mới nhất của Anna Sui với hương đầu từ berry xanh, tiếp theo là hương bưởi chùm, dâu tây dại và hoa nhài. Mùi hương của Anna Sui Night of Fancy được cảm nhận là trẻ trung, mạnh mẽ khi sử dụng lần đầu tiên, nhưng sau đó, nó vương vất để lại một hương thơm thanh khiết của berry xanh. Anna Sui Night of Fancy còn được yêu thích bởi kiểu dáng chai được thiết kế độc đáo và quyến rũ.

3. Beckham Signature for Her


Hương thơm lãng mạn trong dòng nước hoa của Beckham tiếp tục được đánh dấu với Beckham Signature for Her với hương trái cây ngọt ngào, kết hợp với hương hoa nồng nàn, hương đầu gây ấn tượng với hương hồi và kẹo táo. Hương thơm của Beckham Signature for Her còn phảng phất hương phong lan và vanilla rất rõ rệt trên hương thơm nền từ hoắc hương, hổ phách và xạ hương.

4. Bond No. 9 Andy Warhol Union Square


Đây là mẫu nước hoa thứ hai trong seri nước hoa của Bond No.9’s Andy Warhol. Bond No. 9 Andy Warhol Union Square theo tông hương hoa mềm mại và tươi mát. Người ta cảm nhận được sự ngọt ngào của hương ly và hương đại dương phóng khoáng.

5. Coach Legacy


Khi bạn nghĩ là Coach Legacy, bạn sẽ cảm nhận tuyệt tác này là một chiếc túi xách sành điệu chứ không phải lọ nước hoa. Tuy nhiên, chắc chắn bạn vẫn sẽ thích hương thơm này. Coach Legacy đem lại hương thơm tươi mát với sự kết hợp của hương hoa và vanilla với hương gỗ ấm áp.

6. Covet Pure Bloom by Sarah Jessica Parker


Đây là hương thơm mới nhất trong seri nước hoa của Saraj Jessica Parker. Nữ tính, gợi tình và cực kỳ quyến rũ là những cảm nhận về Covet Pure Bloom by Sarah Jessica Parker. Nếu bạn là người thích mùi hương ngọt ngào, tông hương hoa nồng nàn thì Covet Pure Bloom by Sarah Jessica Parker chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

7. Curious Heart Britney Spears


Britney Spears một lần nữa làm các fan mê nước hoa điên đảo bởi hương thơm ngọt ngào của Curious Heart Britney Spears cùng thiết kế xinh xắn gây ấn tượng với một hình xăm nhỏ trên lọ nước hoa.

8. Estee Lauder Sensuous


Đây là một hỗn hợp với hương gỗ, hương gia vị và hương hoa. Nước hoa gây ấn tượng với hương đầu bằng hương hoa ngọt ngào, sau đó chuyển sang hương gỗ, ấm áp và mời gọi. Nước hoa giữ mùi lâu và cực kỳ thích hợp cho không khí của mùa thu.

9. Flower By Kenzo Winter Flowers


Hương hoa tinh tế, thần bí với hỗn hợp thần kỳ từ hoa cam, hoa bưởi, vanilla và nhiều hương thơm độc đáo khác.

10. Guerlain Cruel Gardenia


Một trong những lọ nước đắt nhất thế giới, Guerlain Cruel Gardenia được yêu thích bởi thiết kế chai thanh lịch, tinh tế và còn bởi hương thơm huyền bí của nó. Đó là sự kết hợp của hoa hồng, dầu hoa cam, đào, hoa violet, xạ hương trắng, vanilla và đàn hương. Một hương thơm mềm mại, dịu dàng và rất nữ tính.

11. Jean Paul Gaultier Classique Summer Fragrance


Đây là phiên bản mới của nước hoa cổ điển Jean Paul Gaultier, với hương thơm trẻ trung hơn và tươi mát hơn. Được tung ra vào mùa hè năm 2008, Jean Paul Gaultier Classique Summer Fragrance có hương đầu là hương hoa hồng, hoa cam chính vụ và mùi hương tươi mát của nước chanh. Hương giữa nồng ấm với hoa nhài, iris trắng và nhiều hương hoa phong lan khác. Kết thúc với hương vanilla, xạ hương và hổ phách.

12. Kate Moss Velvet Hour


Thiết kế nước hoa thứ 2 của siêu mẫu Kate Moss thật sự là hương thơm quyến rũ dành cho những người phụ nữ huyền bí vào ban đêm. Kate Moss Velvet Hour theo tông hương thơm gia vị, gợi cảm với hương hoắc hương, đàn hương, tiêu đen và hạt nhục đậu khấu.

13. Paris Hilton Fairy Dust


Paris Hilton Fairy Dust với hương trái cây ngọt ngào gây ấn tượng với hoa mẫu đơn hồng, hoa cam chính vụ, lily nước, kem vanilla, mật đào và cây dành dành. Fairy Dust chứa tông ngọt nhưng không phải quá ngọt dành cho những bạn gái quá yểu điệu.

14. Vera Wang Flower Princess


Vera Wang Flower Princess chứa đựng trong mình hương hoa phương đông thần bí với hương thơm của thường xuân xanh, quả quýt, lily nước, cánh hoa cam, mơ và mimosa… Vera Wang Flower Princess có hương hoa mạnh hơn so với phiên bản cũ Princess 2006.

15. Versace Pour Homme for Men


Hương thơm nam tính mạnh mẽ cực kỳ bản lĩnh. Không phải ai cũng yêu thích hương thơm của Versace, nhưng đó thật sự là những người đàn ông đặc biệt và nổi bật nhất.

KHÁMPHÁĐẸP.VN

 
Top