Chương trình chỉ kéo dài trong 3 ngày duy nhất, 04 đọc giả may mắn sẽ trở thành chủ nhân của hương thơm huyền thoại: Parfums Lolita Lempicka.


“Độc đáo” là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của Parfums Lolita Lempicka trong việc chinh phục thị trường nước hoa cao cấp và trở thành biểu tượng nước hoa kinh điển của người Pháp.

Lolita Lempicka là nước hoa mang vẻ đẹp thần tiên. Mùi hương quyến rũ của sản phẩm sẽ đưa bạn đến với thế giới cổ tích. Sản phẩm có 3 tầng hương khác nhau: lớp hương đầu với hương hoa cam thảo, trường xuân và tinh chất hạt hồi tạo cảm giác ngọt ngào và tươi mát; lớp hương giữa nồng nàn hương hoa violet, hoa thủy tiên và hoa iris; lớp hương nền độc đáo của rễ vetiver, vanilla, đậu tonka, xạ hương trắng và hạt hạnh nhân.

Bạn sẽ trở nên vô cùng ngọt ngào và cuốn hút trong ngày lễ tình nhân năm nay với hương thơm Lolita Lempicka. Thật đơn giản, chỉ cần gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ quatangkpd@gmail.com (Tiêu đề ghi rõ: “Tham dự quà tặng Valentine”, kèm thông tin về họ tên, số điện thoại và địa chỉ của người nhận quà), bạn sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của lọ nước hoa xinh xắn Parfums Lolita Lempicka 5ml hoặc gửi quà tặng đến người phụ nữ yêu thương trong ngày lễ tình nhân đặc biệt!

Chương trình kéo dài từ 9/2 đến hết 11/2/2009.

Monday, February 09, 2009

KHÁMPHÁĐẸP.VN

 
Top