Ước mơ về một làn da khỏe đẹp, mịn màng, săn chắc và không có dấu vết của thời gian là khát khao của tất cả phụ nữ, hơn nữa, đối với phụ nữ Châu Á thì đó còn là mong mỏi về một làn da trắng hồng đầy sức sống.

Tuy nhiên, do đặc điểm cơ địa của mỗi làn da, thói quen sinh hoạt và sự tác động của môi trường bên ngoài đôi khi khiến chúng ta phải đối mặt với những vấn đề về da như mụn, sẹo mụn, và hơn hết là các dấu hiệu lão hóa da như vết nám, nếp nhăn, da bị chảy sệ, thiếu săn chắc. Và thói quen chăm sóc da hàng ngày khó có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề này từ tận gốc.

Trên cơ sở xem xét việc chăm sóc da từ góc độ cơ chế hoạt động của làn da, máy chăm sóc da EBiS đã ra đời mang trong mình sứ mệnh đem đến cho phụ nữ một chế độ chăm sóc da hoàn hảo nhằm giúp bạn có được làn da tươi trẻ dài lâu tràn đầy sức sống.

Phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất và Giải pháp chăm sóc da hoàn hảo

Máy chăm sóc da EBiS là sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đang được áp dụng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp: sóng siêu âm và điện di ion.

Làm sạch sâu lỗ chân lông bằng ion

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có một làn da đẹp, bạn nên bắt đầu từ việc làm sạch da. Với bước rửa mặt thông thường, bạn có thể giúp làn da loại bỏ được bụi bẩn và lớp dầu bám trên bề mặt da, nhưng cách làm này khó có thể lấy đi được chất cặn bã đóng sâu trong lỗ chân lông. Dựa trên nguyên lý khoa học về lực hấp dẫn giữa các ion, EBiS được thiết kế với khả năng đặc biệt là tạo ion dương (+) giúp hút sạch bụi bẩn và chất cặn bã đóng sâu trong lỗ chân lông vốn có chứa ion âm (-), giúp làn da được làm sạch hoàn hảo từ sâu bên trong, làm tăng độ thẩm thấu các dưỡng chất có trong các sản phẩm dưỡng da được dùng trong chương trình chăm sóc da hàng ngày của bạn.

Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Sự kết hợp đồng thời giữa phương pháp sóng siêu âm và điện di ion trong máy EBiS giúp tăng độ thẩm thấu của mỹ phẩm vào sâu bên trong da tăng gấp 140 lần so với phương pháp thoa kem dưỡng da bằng tay thông thường, và tăng gấp 4 lần so với hiệu quả của thiết bị thẩm mỹ chỉ ứng dụng công nghệ điện di ion.

Với hiệu quả thẩm thấu cao như trên, EBiS giúp làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, đem lại một làn da khỏe và đẹp từ gốc tế bào, giúp bạn giải quyết được các vấn đề từ gốc tế bào để có thể loại bỏ một cách triệt ể, và nhờ vậy, vẻ đẹp của làn da thật sự là một vẻ đẹp bền vững.


So sánh tác động của 2 bước sóng 1MHz và 3MHz lên làn da cho thấy: bước sóng 3MHz tác động lên da êm hơn.
Công nghệ sóng siêu âm của máy EBiS với tần số 3.000.000 rung động /giây tạo ra 3 triệu bước sóng trong vòng 1 giây được cho là bước sóng phù hợp nhất để tạo nên hiệu quả massage cho làn da, có khả năng tạo khe hỡ giữa các tế bào làm tăng khả năng đưa mỹ phẩm vào sâu trong các lớp tế bào. Ngoài ra, sự kết hợp giữa sóng siêu âm và điện di ion giúp làn da hấp thu được một số dưỡng chất đặc biệt mà công nghệ điện di ion đơn lẻ ion không thể đưa chúng vào làn da, như: collagen (giúp da săn chắc, tươi trẻ), axit hyaluronic (giúp da luôn được ẩm mượt và mịn màng), vitamin A (vitamin hàng đầu có vai trò ngăn ngừa sự lão hóa và cải thiện làn da)…

Với khả năng tác động lên da 3 triệu lần trong 1 giây, ngoài khả năng đưa mỹ phẩm vào tận lớp hạ bì của da, EBiS thật sự còn là một công cụ massage da mặt tiên tiến và hiệu quả với sự chăm sóc tinh tế nhất!

Hiệu quả chống lão hóa, đem lại làn da tươi trẻ

Điểm nổi bật của máy EBiS chính là ứng dụng kép giữa sóng siêu âm và điện di ion. Phương pháp ứng dụng kép này đang được cho là “hiện tượng” được chú ý nhiều nhất hiện nay được hình thành và phát triển từ quá trình nghiên cứu không ngừng của các chuyên gia thẩm mỹ trong nỗ lực chống lại vấn đề lão hóa da ở phụ nữ. Phương pháp trị liệu kép của máy chăm sóc EBiS đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc kìm hãm sự lão hóa, giúp quay ngược đồng hồ sinh học của làn da (giảm nếp nhăn, làm da săn chắc, cải thiện vùng da bị nám, sạm da), và với EBiS, khát khao của phụ nữ về một làn da tươi trẻ dài lâu đã trở thành hiện thực.

EBiS làm tăng độ ẩm sâu trong làn da, đây là yếu tố cơ bản để có được làn da căng mịn, tươi trẻ.

Ngoài ra, điểm nổi bật của EBiS chính là hiệu quả làm săn chắc da không chỉ đối với da mặt, mà còn cho hiệu quả săn chắc đối với vùng da dưới cánh tay – nơi thường nhão đối với phụ nữ có tuổi.

Hiệu quả làm nâng da có thể nhận thấy ngay sau lần đầu tiên chăm sóc da với máy EBiS.

Cho làn da trắng hồng, tươi sáng và tràn đầy sức sống

Nhờ khả năng làm tăng độ thẩm thấu của mỹ phẩm vào sâu trong làn da mà EBiS sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng và trắng dần lên rõ rệt một cách tự nhiên. Các tác dụng dưỡng trắng, làm mờ vết nám và các vùng da bị cháy nắng là hiệu quả phát huy từ gốc tế bào, nhờ vậy hiệu quả mà EBiS sẽ được duy trì dài lâu hơn phương pháp dưỡng trắng, xóa vết nám bằng việc thoa kem thông thường.

Vitamin C được xem là thần dược trong việc dưỡng trắng da và xóa nám, xóa thâm, hơn nữa, vitamin C được chứng minh là sẽ phát huy được hết hiệu quả làm đẹp thần kỳ của mình nếu được sử dụng kết hợp với công nghệ điện di ion. Theo nghiên cứu, phương pháp điện di ion giúp tăng lượng vitamin C thẩm thấu vào lớp thượng bì tăng hơn 2.000 lần, thẩm thấu vào lớp trung bì tăng hơn 500 lần và thẩm thấu vào tận lớp hạ bì cao hơn 200 lần so với phương pháp thoa kem từ bên ngoài.

EBiS và hiệu quả trị mụn, hạn chế sẹo và vết thâm

Một trong những lo lắng nhiều nhất của bạn gái trẻ chính là mụn và nguy cơ do mụn để lại. Hiệu quả làm sạch sâu bằng ion giúp làn da được giữ vệ sinh một cách tuyệt đối, giảm thiểu tối đa nguy cơ nổi mụn của làn da. Ngoài ra, khả năng làm sạch ưu việt của EBiS còn giúp loại bỏ nguy cơ vi khuẩn khu trú gây mụn và làm mụn nghiêm trọng hơn. Công nghệ ion giúp làm tan bã nhờn, giảm nguy cơ tắc ứ bã nhờn – một trong những nhân tố gây ra mụn. Công nghệ sóng siêu âm làm tăng hiệu quả massage lên da, kích thích tuần hoàn máu và sự sinh trưởng tế bào, ngoài ra, độ thẩm thấu cao của collagen và vitamin C vào sâu trong tế bào da sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ trị mụn, làm liền tổn thương và hạn chế việc hình thành sẹo và vết thâm.

EBiS – Giải pháp chăm sóc da hoàn hảo với công nghệ hiện đại, tất cả được thể hiện trong một công cụ trang nhã, được thiết kế cho việc sử dụng cá nhân một cách tiện lợi, an toàn và hiệu quả.


Thông số kỹ thuật:

Máy massage da mặt EBiS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng:
- Ứng dụng kép sóng siêu âm 3MHz và công nghệ điện di ion
- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: cao 15cm x Rộng 4,2cm x Dày 3,8cm, trọng lượng 130g
- Kèm sạc điện 220V
- Sản xuất tại Nhật Bản
- Bảo hành 1 năm

Chương trình giới thiệu Máy massage da mặt EBiS:

Để đông đảo phụ nữ yêu thích làm đẹp có thể tiếp cận với phương pháp chăm sóc ưu việt mà EBiS mang lại, trong thời gian giới thiệu sản phẩm, khi mua 1 máy massage da mặt EBiS, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 set mỹ phẩm du lịch (gồm 02 Lotion tẩy trang và dưỡng ẩm da, 01 Vitamin C, 01 Bio-Performance Excellent va 01 Moisture Collagen) và 01 SS Gel Slim giúp bạn có thể chăm sóc làn da một cách hoàn hảo nhất.


Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP DVTM HÍT
Lầu 7A, Green House, 62A Phạm Ngọc Thạch, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 08.3820.9910
Email: mayebis@gmail.com

Hệ thống cửa hàng Medicare phân phối máy massage EBiS:

1. 498 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, Tp.HCM (08.3957. 2877)
2. 209 Âu Cơ, P.5, Quận 11, Tp.HCM (08.3975.0644)
3. 667 Lạc Long Quân, P.10, Q.Tan Binh, Tp.HCM (08.3975.0387)
4. 401 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, Tp.HCM (08.3957.2877)
5. 658 Nguyễn Chí Thanh, P.4, Q.11, Tp.HCM, (08.3 857.1272)
6. 919 Hậu Giang, P.11, Q.6, Tp.HCM (08.3755.3987)
7. 254bis Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp.HCM (08.3837.7318)
8. 2E Quang Trung, Q.Gò Vấp, Tp.HCM (08.3989.7307)
9. 106 Đinh Tiên Hoàng, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM (08.3517.3848)
10. 22 Hoàng Hoa Thám, Q.Tân Bình, Tp.HCM (08.3 811.6815)
11. 246A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM (08.3518.0156)
12. 60 Bạch Đằng P.24, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM (08.3511.3695)
13. 720K Thảo Điền (ST An Phú), Q.2, Tp.HCM (08.3519.0506)

KHÁMPHÁĐẸP.VN

 
Top