Hỏi: Em cao 1m58, nặng 44 kg. Da em ngăm đen có phần hơi xỉn. Em rất muốn mặc áo sát nách, vi em có kiểu áo ôm eo rất đẹp. Nhưng khổ nỗi da phần nách của em lại rất đen. Hãy chỉ em cách để chữa trị đi, em cần lắm vì mùa hè đến rồi mà. (huept2710@gmail.com.vn)

Giải đáp: Thâm nách là tình trạng khá phổ biến bởi nhiều lý do khác nhau như nhổ lông bằng nhíp chưa đúng cách, cơ thể nhiều độc tố, mang thai, vệ sinh chưa đúng, da bị nám và xỉn màu nữa. Tuỳ từng cấp độ thâm do nguyên nhân khác nhau mà các bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn. Những dịch vụ chủ yếu làm trắng nách như sau:
1. Làm trắng và triệt lông nách bằng công nghệ sử dụng nhiệt năng ánh sáng DEM, máy sẽ dùng nhiệt năng để phân huỷ các cấu trúc đen dưới da và hấp thụ các melanin gây thâm nách. Bạn vừa điều trị tình trạng lông thẩm mỹ, vừa giải quyết được tình trạng nách thâm đen. Chỉ cần điều trị 2-3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng.
2. Làm trắng nách, trị thâm và tình trạng da sần, có những mảng nâu đen thẫm. Bạn có thể sử dụng dịch vụ điều trị nám bằng FourOxygenC (một trong những sản phẩm làm trắng chiết xuất từ Vitamin C và Kojic acid) giúp loại bỏ những hắc tố thâm và làm xạm da từ bên trong. Sử dụng 3-6 lần, mỗi tuần 1 lần. Nách bạn sẽ trắng dần và sáng lên một cách tự nhiên.
3. Làm trắng nách bằng dịch vụ làm sáng da bằng sản phẩm chuyên nghiệp Dermalogica, sử dụng kem tẩy da chết, mặt nạ Whitening mask chiết xuất từ tinh dầu chanh, dưa chuột sẽ giúp bạn cải thiện một làn da trắng và sáng một cách rõ rệt.
4. Ngoài ra, nếu bạn luôn waxing thường xuyên thì vùng nách của bạn cũng sáng lên rõ rệt đấy
Nếu không muốn đến mỹ viện, bạn có thể mua sản phẩm tẩy da chết dạng sạn hay dạng muối Exfoliant body scrub một cách thường xuyên để vùng nách được vệ sinh tế bào chết một cách liên tục. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được giải pháp cho riêng mình.
Trung tâm V Medical Spa, 23 Thái Phiên, Hà Nội
 
Top