(lamdep.tk)Làn da căng mịn, khỏe khoắn giúp gương mặt thêm rạng ngời. Chúng ta vẫn thường nghe câu “ nhất dáng, nhì da”, điều này quả không sai. Tuy nhiên, để có dược dáng người thon thả, khỏe mạnh thật không dễ. Việc giữ cho làn da căng mịn, láng mượt càng khó hơn. Đặc biệt, hàng ngày phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, tuổi tác và cả chế độ sinh hoạt không điều độ…dễ khiến cho da mặt sạm đi, các lỗ chân lông to hơn, những nếp nhăn xuất hiện. Làm thế nào để ngăn chặn nếp nhăn, giữ gìn nhan sắc? Những bí quyết sau sẽ giúp bạn.

Chăm sóc da hàng tuần

Nhiều bạn gái cho rằng, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và da đẹp hơn. Thường xuyên chăm sóc da cũng là yếu tố không kém quan trọng. Ngoài việc mỗi tuần nên đến các Spa massage, thư giãn, đắp mặt nạ, bạn hãy chọn loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu quá bận rộn, bạn vẫn có thể tự chăm sóc da mặt tại nhà với mặt nạ thảo dược Herb Mask và tinh chất làm se lỗ chân lông Carenax. Bạn sẽ bất ngờ với những hiệu quả mà chúng mang lại.

Tinh chất làm se khít lỗ chân lông Carenax

Được chiết xuất từ cây nho và cây sả. Carenax sẽ tác động lên các tế bào sừng, làm mềm và loại bỏ lớp tế bào này quanh lỗ chân lông, cho bề mặt da se khít, mịn màng và trơn láng.

Carenax đặc biệt phù hợp với là da khô, lỗ chân lông rộng. Hiệu quả ngay sau một lần sử dụng.

Bí quyết làm đẹp da

Khi chăm chút cho làn da, bạn cần lưu ý một số điều sau, để tránh làm ảnh hưởng đến da:

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì chúng sẽ khiến da bạn sạm đen và xuất hiện tàng nhang.

Uống nhiều nước: nước rất cần thiết cho làn da, vì thế hãy thường xuyên tiếp nước cho cơ thể, ngay cả khi bạn không khát.

Thường xuyên thoa kem dưỡng da vào ban đêm để da có thời gian tái tạo tế bào.

Luôn làm sạch da mặt trước khi đi ngủ.

Dùng mặt nạ Herb Mask 2-3 lần/ tuần để lấy đi bụi bẩn, các tế bào chết.

Thoa tinh chất Carenax sau khi đắp mặt nạ Herb Mask sẽ hiệu quả hơn.

Ăn nhiều trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể, giúp da đẹp mịn màng.

 
Top