Quà tặng nồng nàn từ nước hoa Lolita Lempicka


Thương hiệu nước hoa cao cấp Parfums Lolita Lempicka dành tặng đọc giả www.khamphadep.vn 4 phần quà hấp dẫn, mỗi phần quà là 01 lọ nước hoa mini Parfums Lolita Lempicka 5ml. Chương trình áp dụng từ 5/1/2009 đến hết 19/1/2009 dành cho 4 bạn gửi câu trả lời đúng và nhanh nhất về Ban Biên tập website www.khamphadep.vn.


Để sở hữu hương thơm nồng nàn từ Parfums Lolita Lempicka, bạn chỉ cần gửi về cho chúng tôi trả lời của 2 câu hỏi dưới đây:


Câu 1: Nước hoa Parfums Lolita Lempicka xuất xứ từ đâu?

a) Mỹ

b) Pháp

c) Ý


Câu 2: Theo bạn, có bao nhiêu người tham dự chương trình này?

Câu trả lời xin vui lòng gửi về địa chỉ sau:

Email: quatangkpd@gmail.com

Email xin ghi rõ các nội dung:

1. Họ tên người tham dự

2. Câu trả lời

3. Địa chỉ (để nhận quà tặng đối với đọc giả ở ngoài TP.HCM)

4. Số điện thoại liên lạc

Tiêu đề email, xin vui lòng ghi rõ "Tham dự chương trình quà tặng nước hoa Parfums Lolita Lempicka"

Chúc các bạn may mắn!


Parfums Lolita Lempicka -“Nữ hoàng của sự gợi cảm”


Thông tin dành cho bạn


Lolita Lempicka vốn là nhà thiết kế thời trang Pháp nổi tiếng. Các sản phẩm của bà là sự kết hợp giữa ren, đăng ten và các hoạ tiết thêu tay độc đáo, có mặt tại khắp các kinh đô thời trang trên thế giới và trong các boutique sang trọng . Làm đẹp phụ nữ là niềm đam mê của bà.


Năm 1997, nhãn hiệu nước hoa mang chính tên bà ra đời đầu tiên tại Pháp. Năm 1998, sau đó nhãn hiệu nước hoa Parfums Lolita Lempicka liên tiếp nhận được 3 giải thưởng cao quý từ Hiệp Hội nước hoa Pháp:


1. Nước hoa nữ tốt nhất trong năm

2. Visual quảng cáo ấn tượng nhất trong năm

3. Quảng cáo ngoài trời ấn tương nhất trong năm


“Độc đáo” là yếu tố chính để Parfums Lolita Lempicka tiếp tục khẳng định vị thế của mình – Chinh phục thị trường nước hoa cao cấp nhất - trở thành biểu tượng nước hoa kinh điển mới của người Pháp.


Một trong 5 nhãn hiệu nước hoa hàng đầu trên thế giới


Theo trung tâm nghiên cứu xu hướng làm đẹp – NDP Beauty Trends công bố trên tạp chí COSMETIQUE số 67 ra vào tháng 4 năm 2006. Parfums Lolita Lempicka là một trong 5 nhãn hiệu nước hoa cao cấp và được yêu thích trên thế giới: Channel, Christian Dior, Parfums Lolita Lempicka, Lancôme & Guerlain.


Tháng 4 năm 2005, thông qua tập đòan C&T nhãn hiệu nước hoa này chính thức xuất hiện tại Việt Nam đầu tiên tại 2 counter Diamond Plaza và Parkson. Đến nay mạng lưới phân phối của Parfums Lolita Lempicka phát triển nhưng rất hạn chế vì tính chất cao cấp và tên tuổi của nó. Hiện nay Parfums Lolita Lempicka có mặt tại Diamond Plaza, Hệ thống Parkson trên toàn quốc và trong các chuỗi cửa hàng của Zena Perfumery tại Hải Phòng và TP.HCM.


Sunday, January 04, 2009

KHÁMPHÁĐẸP.VN

 
Top