(lamdep.tk) Lên xe hoa là chuyện quan trọng của cả đời người và trong lễ cưới, cô dâu luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Tuyệt đẹp trong ngày cưới, hoàn hảo từ gương mặt cho đến chiếc móng tay, là công việc mà các cô dâu cần tham khảo và chuẩn bị trước để không phải lo lắng khi ngày cưới đang đến gần.

Đôi tay hoàn hảo: ngày cưới, hãy để đôi tay của bạn cho mọi người chiêm ngưỡng với những món phụ trang biểu tượng cho ngày hạnh phúc như nhẫn cưới và hoa cầm tay. Sau bước chuẩn bị với bộ sản phẩm chăm sóc da tay manucure giúp làn da trở nên sáng và láng mượt, hãy để đôi bàn tay bạn trở nên ấn tượng hơn với bộ sưu tập Nail Lacquer của OPI. Bạn có thể chọn những màu trung tính như màu da, màu hồng sữa hoặc màu ấn tượng như màu đỏ tươi hoặc cùng chàng làm đẹp đôi tay với móng tay chắc khỏe và một màu hồng tự nhiên bằng sản phẩm dưỡng móng Nail envy giàu protein, vanci, vitamin C & E và tinh chất nha đam. Thích hợp cho cả nam lẫn nữ.

Nghệ thuật vẽ móng: bạn cũng có thể tô điểm cho những chiếc móng xinh của mình thêm duyên dáng với nét vẽ nhẹ nhàng, nhưng vẫn sang trọng và nổi bật theo xu hướng vẽ móng mới nhất mùa cưới năm nay do Kekky Pang thực hiện. Với tông màu chủ đạo là màu trắng trong, đồng thời pha chút màu hồng phấn giúp cho đôi bàn tay cô dâu uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn.

Trang sức: cặp nhẫn cưới trang sức vàng trắng và kim cương tượng trưng cho sự gắn kết, trăm năm bền vững. Trang sức hạt trai đen với hoa tai, vòng cổ, vòng tay bằng chất liệu vàng trắng và ngọc trai đen kết hợp với đá màu sẽ giúp bạn cân bằng hoàn hảo giữa hai vẻ đẹp lấp lánh và đơn giản.

Giày và đôi chân của bạn: tương tự đôi tay, bạn cũng phải có sự chăm sóc đôi bàn chân từ những chiếc móng đến đôi gót xinh xắn. Hãy loại bỏ lớp da chết ở gót chân và làm mềm da bằng bộ sản phẩm chăm sóc da chân Pedicure. Chọn kiểu giày hở mũi với chất liệu mềm, nhẹ, bằng chất liệu satin với màu sắc hồng, hoặc trắng bạc hài hòa với màu sắc trang phục vừa giúp đôi chân không bị tổn hại, thoải mái trong suốt thời gian dài của tiệc cưới.

Gương mặt và mái tóc: bộ đôi hoàn hảo này luôn được các cô dâu quan tâm hàng đầu. Với thời tiết nóng, phong cách trang điểm tươi mát, xinh xắn và đẹp rạng rỡ với sự pha trộn các tông màu dịu nhẹ nâu và màu đồng ánh mờ trên mi mắt. Má điểm một chút màu hồng đất và một lớp mỏng son bóng cho đôi môi tạo nét cuốn hút tự nhiên. Cùng với những kiểu tóc nhẹ nhàng và gợi cảm, những chiếc trâm, kẹp cài tóc đính hạt pha lê, lụa, xà cừ khắc hoa rực rỡ và ang trọng sẽ là điểm nhấn cho kiểu tóc cô dâu thêm nổi bật.

 
Top