Gừng- giảm ung thư buồng trứng
Qua nghiên cứu, các nhà Khoa học trường Đại học Michigan (Mỹ) đã cho bột gừng tiếp xúc với tế bào ung thư buồng trứng trong một thời gian khoảng 4 tuần. Kết quả cho thấy, các tế bào ung thư đã dần bị tiêu diệt. Được biết phát hiện này sẽ mang lại nhiều hứa hẹn cho những phụ nữ không may bị ung thư buồng trứng.
Có thể phát hiện ung thư vú qua tóc
Với kỹ thuật y học hiện đại ngày nay, các nhà khoa học Úc đã phân tích ảnh nhiễu xạ tia X ở tóc để phát hiện ung thư vú. Họ đã phát hiện một số phụ nữ bị ung thư vú có dấu hiệu bất thường ở tóc trong khi đó ở những phụ nữ không mắc bệnh này không có dấu hiệu trên.
Làm sao phòng ngừa đau dạ dày?
Khi bạn gặp phải những triệu chứng thừa acid dịch vị như ợ chua, ợ nóng, đầy hơi, đau dạ dày, buồn nôn,… bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Để có biện pháp phòng bệnh tốt nhất ngoài việc hạn chế lo âu, căng thẳng, cố gắng thư giãn, sống lành mạnh và luyện tập thể thao, bạn can dùng các loại thuốc kháng acid của công ty Ampharco.
ANCID là sản phẩm có công thức phối hợp hoàn chỉnh gồm các chất trung hòa acid, chất kháng tiết acid, và hương bạc hà giúp khử mùi hôi miệng. Ancid có liều dùng đơn giản chỉ nhai một viên mỗi 12h, cho tác dụng nhanh và hiệu quả kéo dài, đang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Beta caroten giúp kéo dài tuổi thanh xuân
Beta caroten có nhiều trong các loại rau quả có màu vàng như cà rốt, bí đỏ, xoài, đu đủ, quả bơ, cà chua, cam, mơ, đào, đậu xanh, súp lơ và các loại rau có lá màu xanh sẫm. Beta caroten có tác dụng trợ giúp làn da chống lại sự tàn phá của tia cực tím, bảo vệ lớp niêm mạc của dạ dày và phổi nên có tác dụng chống oxy hóa rất hữu hiệu. Beta caroten khi can thiết sẽ chuyển hoa thành vitamin A ngay trong cơ thể.
 
Top