Đối với phái nữ, ai mà chẳng muốn giữ cho mình luôn có một bộ ngực căng đầy, gợi cảm làm quyến rũ các đấng mày râu. Chính vậy mà các mỹ viện đã ra đời liên tục với các “công nghệ” nâng ngực, bơm silicon dưới vú... nhằm nâng cao bầu ngực với vẻ căng đầy giả tạo nhiều khi không may lại gặp phải những “tài nghệ” đã làm điêu đứng thể xác chị em, có khi còn gây tử vong.

Để giúp chị em có được một cặp vú luôn rắn chắc và gợi cảm bằng các món ăn dễ dàng chế biến, dễ kiếm, song lại an toàn và có hiệu quả tự nhiên, đạt được sự mong muốn. Sau đây là những món ăn cụ thể tùy hoàn cảnh có thể lựa chọn sử dụng sao cho thích hợp, hoặc dễ dàng thay đổi món trong thời gian dùng.


Món sữa và trứng gà


Nếu như buổi nào đó bận hoặc vội có thể dùng món sữa và trứng gà, cách chế biến thật đơn giản: chỉ cần mỗi ngày vào lúc trước khi đi ngủ uống 1 ly sữa ấm và ăn một quả trứng gà luộc chín là đủ.


Món mướp trộn tôm


Thông thường, trong y học cổ truyền người ta hay dùng mướp làm thuốc thông các tuyến sữa và gìn giữ bộ ngực không bị biến dạng. Song ăn mướp thường xuyên còn có tác dụng giúp cơ thể tiêu độc và làm đẹp da.


Nguyên liệu: Mướp 1 quả, tôm 50-100g, cẩu khởi 12g.


Cách chế biến: Mướp gọt bỏ vỏ, thái miếng chéo mỏng dài, xào qua dầu thực vật, tra mắm muối vừa miệng, cho tiếp cẩu khởi đã rửa sạch vào xào chung, cuối cùng cho tôm đã hấp chín vào đảo đều là được. Ăn nóng.


Món tôm viên sốt cam


Trong món ta thấy có vị tôm là loại thực phẩm giàu canxi, đạm và các nguyên tố vi lượng có tác dụng chống lão hóa và thúc đẩy quá trình tạo máu, tạo tế bào. Nhưng khi lại được kết hợp giữa tôm với cam hay quýt tươi là những thức giàu vitamin C và các yếu tố vi lượng khác đã cho hiệu quả làm săn chắc, nở nang, ngực được nâng cao nếu dùng thường xuyên món này.


Nguyên liệu: Tôm nõn 400g, nấm hương, dầu bắp, cam tươi hay quýt 1 quả vắt lấy nước.


Cách chế biến: Tôm nõn ngâm nước sau vớt ra trộn nhuyễn với dầu ăn, muối, lòng trắng trứng gà, cùng chút bột, viên lại thành viên nhỏ. Đun dầu nóng và cho viên vào cùng nấm hương, đậu, bắp rồi xào, nêm đủ gia vị, đổ nước cam hoặc quýt đã vắt, thêm chút nước đã hòa bột đao và chờ đậu, bắp chín là được.

Theo BS. Hoàng Xuân Đại - Sức Khoẻ & Đời Sống

Bonus:

Những “đôi gò bồng đảo” đẹp nhất Hollywood

Nhung doi go bong dao dep nhat Hollywood
Scarlett Johansson, ngôi sao có bộ ngực đẹp nhất Hollywood

Tạp chí In Touch đã tổ chức một cuộc bình chọn những ngôi sao có vòng 1 đẹp nhất Hollywood. Không nằm ngoài dự đoán, ngôi sao 21 tuổi có vẻ đẹp rất “sexy” Scartlett Johansson đã được bạn đọc của tạp chí này bình chọn ở vị trí số một.

Tổng biên tập và người phát ngôn của tạp chí In Touch đã phát biểu rằng: “Không có gì là lạ khi Scarlett Johansson giành được vị trí thứ nhất tại bảng xếp hạng này nhưng chỉ có điều rằng, bộ ngực tuyệt mỹ của cô đã trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều kể từ sau sự kiện cô bị một phóng viên kiêm nhà thiết kế thời trang Isaac Mizrahi “kiểm tra” ngực tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng hôm 17/1 vừa qua. Điều đó càng khẳng định thêm rằng, bộ ngực của cô có một sức cuốn hút không thể cưỡng lại”.

Và dưới đây là danh sách 10 ngôi sao có bộ ngực đẹp, hoàn hảo và gợi cảm nhất tại Hollywood do độc giả của báo In Touch bình chọn:

Nhung doi go bong dao dep nhat Hollywood

Ca sỹ Jessica Simpson (2)

Nhung doi go bong dao dep nhat Hollywood

Diễn viên Salma Hayek (3)

Nhung doi go bong dao dep nhat Hollywood

Diễn viên Halle Berry (4)

Nhung doi go bong dao dep nhat Hollywood

Diễn viễn Jessica Alba (5)

Nhung doi go bong dao dep nhat Hollywood

Người mẫu Tyra Banks (6)

Nhung doi go bong dao dep nhat Hollywood

Ca sỹ, diễn viên Jennifer Love Hewitt (7)

Nhung doi go bong dao dep nhat Hollywood

Người mẫu Rebecca Romijin (8)

Nhung doi go bong dao dep nhat Hollywood

Diễn viên, ca sỹ Lindsay Lohan (9)

Nhung doi go bong dao dep nhat Hollywood

Diễn viên Brittany Murphy (10)

 
Top