Năm 2008 quả là năm bận rộn với nữ diễn viên xinh đẹp Eva Mendes khi cô được mời làm người mẫu ảnh cho rất nhiều tạp chí. Nữ diễn viên 34 tuổi này đã xuất hiện trên "The Women", sau đó cô lại là gương mặt trang bìa cho tạp chí "The Spirit". Và ấn tượng nhất Eva chính là người mẫu độc quyền cho hãng đồ lót Calvin Klein trong dòng sản phẩm mới "Bí mật thầm kín". Dưới đây là cuộc phỏng vấn với Eva.

Eva Mendes "nóng bỏng" trong quảng cáo của Calvin Klein

Eva, Nỗi ám ảnh lớn nhất của cô là gì vậy?


Tất cả chúng ta đều có những bí mật riêng. Tôi không quan tâm bạn là ai, từ đâu đến, bạn bao nhiêu tuổi, tính cách của bạn ra sao. Ý tôi là mỗi người chúng ta đều có những nỗi ám ảnh riêng. Tôi không chỉ có một mà rất nhiều nỗi ám ảnh nhưng tôi sẽ không tiết lộ đâu.



Cô đã chuẩn bị để chụp ảnh cho mẫu đồ lót "Bí mật thầm kín"?

Trước khi làm mẫu chụp ảnh, tôi có đôi chút hồi hộp. Và tôi hy vọng là tôi sẽ vẫn còn có thể hồi hộp vì những kế hoạch và công việc mới. Khi tôi bắt đầu những góc ảnh đầu tiên, tôi nhận ra rằng ở đó chỉ là một chiếc giường. Tôi thực sự diễn rất đạt khi bò quanh giường và tôi thấy mình gợi cảm nhất là khi mái tóc rối tung tự nhiên. Tôi đã có một quãng thời gian đáng nhớ trong chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein. Và tôi học được rằng để làm việc có hiệu quả nhất thì bạn phải ngủ đủ giấc. Bạn thấy đấy công việc làm người mẫu đồ lót có nghĩa là bạn phải có một cơ thể đẹp để khoe, bởi vậy tôi rất chú ý chăm sóc cơ thể mình. Tôi không ăn kiêng mà ăn uống đủ chất, thêm nữa tôi còn rất chăm tập thể dục. Bằng cách đó tôi luôn cảm thấy tinh thần rất thoải mái và khỏe khoắn.



Bên cạnh sở thích là mùi hương thì bí mật để có được vẻ đẹp như cô là gì?

Ăn 100% mỡ thực vật lấy từ ca cao và uống nhiều nước Penta. Đối với tôi, chìa khóa để có được vẻ đẹp đó là lột da mặt thường xuyên, bôi kem giữ ẩm và uống nhiều nước. Nếu tôi không uống nhiều nước thì tôi cảm thấy da tôi rất khô.



Gương mặt của cô vào buổi sáng trông như thế nào?

Gương mặt tôi hàng ngày rất tự nhiên. Tôi thích để tóc xoăn tự nhiên và tôi chỉ quét một ít phấn
có tông màu tự nhiên, có tông màu giống màu da. Dĩ nhiên tôi muốn mình trông thật xinh đẹp và phong cách nhưng tôi không bị ám ảnh quá về điều đó.



Một thói quen trang điểm mà cô không thể từ bỏ được?

Đó là trang điểm mắt. Khi tôi ra khỏi nhà là tôi phải trang điểm thật kỹ đôi mắt của mình.

Một vài sản phẩm ưa thích của cô để có được một đôi mắt màu khói quyến rũ?

Tôi thích sản phẩm tự nhiên của Laura Mercier, Nars và True.



Việc trở thành một phần trong chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein có ý nghĩa như thế nào đối với cô?

Tôi từng là một fan hâm mộ của hãng đồ lót nổi tiếng này từ khi còn là một cô bé. Đối với tôi, Calvin Klein luôn luôn đại diện cho sự gợi cảm và tự do, thể hiện được cái tôi và giúp bạn luôn khác biệt. Đó là điều quan trọng đối với tất cả chúng ta. Riêng bản thân tôi, nó quan trọng bởi vì tôi đã từng rất tự ti về bản thân khi tôi còn ở độ tuổi mới lớn. Tôi luôn thấy cơ thể mình thiếu hấp dẫn. Phải lâu sau đó tôi nhận ra rằng tất cả những gì mà tôi muốn thay đổi về bản thân khi tôi còn trẻ nay đã trở thành hiện thực, và tôi thấy thực sự hạnh phúc.



Được trở thành một phần trong chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein tôi thấy rất vinh dự và tôi muốn nhắn nhủ với tất cả phụ nữ rằng chúng ta có quyền để thể hiện mình khác biệt, để là chính mình.

Thu Phạm
Theo Glamour
 
Top