Những chiếc túi xách to bản dùng để khoác vai vẫn được nhiều phụ nữ ưa chuộng trong năm nay. Đen, xám bạc là gam mầu chủ đạo trong các mẫu của các nhà thiết kế lừng danh trên thế giới.
Chiếc túi phù hợp sẽ giúp bạn tiện lợi khi mang đồ và cũng tôn thêm vẻ duyên dáng. Tuy nhiên, tùy theo phong cách hay tình huống, bạn nên chọn túi theo các nguyên tắc sau:
- Người trẻ trung, để đi chơi bạn nên chọn túi có nhiều họa tiết sặc sỡ, chất liệu bóng. Túi nên kết hợp với những khăn voan khác màu hoặc nhiều móc khóa, bằng chất liệu đồng, nơ to bản bên ngoài, tạo dáng vẻ năng động. Có thể kết hợp những mẫu túi này với váy, quần áo.

- Nếu bạn hay mặc đồ jean, áo phông, nên chọn những chiếc túi hộp, có nhiều móc khóa sẽ tạo một phong cách khỏe khoắn.
- Người làm việc trong môi trường công sở và thường xuyên phải mặc đồ vest, nên chọn những chiếc túi màu trầm, họa tiết đơn giản. Không nên chọn những màu sặc sỡ như đỏ, cam, vàng... vì nó làm phá vỡ vẻ nghiêm túc trong công việc.
- Đi dự tiệc tối hoặc đám cưới, chiếc túi to bản không phù hợp. Những chiếc váy áo duyên dáng cho buổi tiệc nên kết hợp với túi xách nhỏ, dạng ví cầm tay, hoặc dây đeo. Nếu trang phục lịch thiệp nhẹ nhàng, nên dùng những chiếc ví có màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn và ngược lại. Chiếc túi đeo bên mình nên kết hợp cùng màu sắc với một trong những phụ trang đi kèm như hoa tai, hoặc thắt lưng.


Một chiếc túi to, rộng bản, da mềm, có thể chứa được nhiều đồ là mẫu mà nhiều phụ nữ ưa dùng trong năm nay. Nhãn hiệu thời trang Anh quốc Burberry vừa tung ra thị trường những mẫu túi xách mang dáng dấp này. Nó vừa tiện lợi, vừa sang trọng, trẻ trung vừa có thể đi làm hoặc đi chơi. Họa tiết thường là những dây da buộc nơ ở phía bên ngoài. Màu sắc chủ đạo là đen, kết hợp với kẻ ca rô.
Cũng trong tuần lễ thời trang diễn ra tại Paris vừa qua, bộ sưu tập được trông đợi nhất là của hãng thời trang danh tiếng Louis Vuitton. Những thiết kế thường trên chất liệu da mềm, túi rộng. Chúng rất nổi bật bởi những chi tiết như quai xách được kết hợp với những màu sắc bắt mắt, thường có dây buộc bên ngoài.
 
Top