Nách tôi có nhiều lông và rất thâm, tôi thường dùng nhíp nhổ các sợi lông này nên các lỗ chân lông rất to và sần sùi trông rất xấu, tôi đã sử dụng cát tắm trắng dạng hạt sạn để tẩy thường xuyên, cả các loại lăn trắng nách nhưng vẫn không cải thiện được, vậy bây giờ tôi phải làm sao, xin chỉ giúp tôi, tôi xin cảm ơn!

Trả lời:

Nách đen một ph ần là do cơ địa nhưng phần lớn lại là do chủ quan, thói quen dùng nhíp để nhổ các sợi lông ở nách đã tác động không tốt đến biểu bì da, làm cho nách bị thâm đen và nổi cục, quá lạm dụng việc chà cát tắm có khi còn làm do vùng da này bị tổn thương. Các loại lăn nách có tác dụng chính là khử mùi mồ hôi, khi nách đã bị thâm thì khó có hy vọng làm trắng trở lại.

Hiện nay để làm trắng vùng da nách, tại các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp đang áp dụng phương pháp tẩy thâm bằng serum PLS (Anh), phương pháp này rất tiện lợi vì không mất nhiều thời gian.

Đối với những vùng nách bị thâm ở cấp độ một thì chỉ cần sử dụng một lần dịch vụ tẩy thâm có thể giảm ngay 90 đến 95 %, nách trắng và mịn màng. Những trường hợp quá thâm hoặc quá sần sùi, phải cần đến từ 3 đến 5 lần điều trị mới có kết quả như ý được.

Dung dịch làm trắng có thành phần AHA thiên nhiên, thành phần này sẽ thấm sâu vào trong da, tác động trực tiếp vào các hắc sắc tố và lớp sần sùi vỏ cam của da, loại bỏ lớp da này sau từ 3 đến 5 ngày sau khi thoa thuốc. Trong thời gian này, cần phải sử dụng hỗ trợ kem Firming Smoothet Cream để tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng và tươi sáng. Sau khoảng 2 tuần, da sẽ trắng sáng lên rất nhiều.

Để giữ cho làn da này luôn mịn màng, sau khi làm trắng xong, nhất thiết không được dùng nhíp mà phải dùng phương pháp waxing để làm sạch lông vùng nách.

Phương pháp này còn có thể áp dụng cho một số vùng kín khác như mông, bikini…, các vùng này cần phải mất nhiều thời gian hơn vì do trong quá trình làm việc, đi lại, ngồi nhiều, quần áo chất liệu chật cứng và bó cọ xát khiến cho vùng mông và bikini bị đen, chai lại. Đối với các vùng này sau khi làm xong, thời gian đầu nên tránh mặc những chất liệu vải cứng, bó sát. Nên mặc những chiếc quần tạo vẻ thoải mái cho cơ thể, đặc biệt nên mặc đồ lót bằng chất liệu cotton ôm vừa vặn. Để tránh cho vùng mông bị thâm, nên ngồi trên những chiếc ghế mềm có đệm, tránh ngồi trên những vật cứng.

BACSI.com (Theo Khamphađep)

 
Top